วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2551

ความรักมาแล้วรับซะหน่อยดีไหม

รับความรักเพิ่มมั้ยค่ะ

อ่านแล้วมีความสุขและคิดถึงคนที่ส่งให้ทุกคนเลย!

เลขา:
'ท่านคะ...มีคนจะขอเรียนสายท่านค่ะ'



ผู้จัดการ:
'ใครครับ'

เลขา: 'เขาบอกว่าชื่อ ความรัก ค่ะ'

ผู้จัดการ:
'อืมม.. บอกเค้าว่าผมงานยุ่งมาก'


.........
เวลาผ่านไป......



เลขา:
'ท่านค่ะ ความรัก ยังงรอสายท่านอยู่ค่ะ'


ผู้จัดการ:
'อือ...บอกไปว่าผมไม่สะดวกรับสายนะ


..........ผ่านไป..........

เลขา: 'ท่านคะ'


ผู้จัดการ:
'คุณ...ความรักอีกเเล้วใช่ไหมครับ บอกว่าผมงานยุ่งไว้ผมจะ...


เลขา: 'ไม่ใช่ค่ะ! มีคนจะคุยเรื่องงานค่ะ'


......
ในวันที่หัวใจว่างว่างว่าง...


mobile Phone: You have 1 new message in your mailbox

'Please call.. Goodbye from
ความรัก'


ผู้จัดการ: 'ช่วยต่อสายความรักให้ผมหน่อย'


เลขา:
'ค่ะ'


............'
ตู้ดๆๆๆ ..........


ความรักที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้

กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับค่ะ...'


เลขา: 'ติดต่อไม่ได้ค่ะจะให้ฝากข้อความไหมคะ'


ผู้จัดการ:
'ไม่ต้องครับ'



ความเหงาเข้ามาเยือน... แล้วเวลาก็ผ่านไปผ่านไป




.............
ผ่านไป...........






ความรักที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้กรุณาฝากข้อความเเละหมายเลขโทรกลับค่ะ'



ผู้จัดการ: 'ความรักครับคือ ผม...เห็นคุณเงียบหายไปไม่รู้ว่าสบายดีไหม
ช่วงก่อนหน้านี้ผมงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาว่างต้องขอโทษด้วยไม่รู้ว่าจะสายไปไหมถ้าจะบอกว่าผมพร้อมที่จะมีความรักเเล้วถ้าได้รับข้อความเเล้วช่วยติดต่อกลับด้วยนะครับ'



ร อ

ร อ

ร อ


รอคอยความรักจนถึงวันนึง.....




เลขา:
ท่านค่ะ ความรักโทรมาให้ปฏิเสธไปเลยไหมค่ะ?'




ผู้จัดการ:
'ไม่ต้องรีบโอนสายมาเลย'

ผู้จัดการ: 'สวัสดีครับความรักคุณหายไปไหนมาขอโทษด้วยนะครับ
ผมไม่มีเวลาใส่ใจ ไม่เคยสนใจตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมไม่คิดว่าคุณจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตผม ผมขอโทษ...'


ความรัก: 'ดิฉันไม่ได้โกรธอะไรหรอกค่ะ ไม่ว่าจะอย่างไร ความรักอย่างดิฉันก็มีหน้าที่ให้ความรักเสมอ เมื่อใดก็ตามคุณเปิดใจต้อนรับ เมื่อนั้น
คุณก็จะได้เป็นเจ้าของความรัก
เต่ที่ผ่านมาไม่ได้ติดต่อก็เพียงเพราะว่า
ฉันไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ค่ะ! เงินมีค่าเสมอเเม้กับความรัก


เเต่อย่าให้ถึงขนาดว่า ความรัก ซื้อได้ด้วยเงิน


คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง


คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง


คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง คิดถึง

ไม่มีความคิดเห็น: