วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

WHY TO BE HAPPY

WHEN YOU ARE HAPPY YOU LIVE BETTER
คนส่วนใหญ่คิดว่าถ้าพวกเขาประสบความสำเร็จพวกเขาจะมีความสุข แต่การค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ในด้านจิตวิทยาและประสาทวิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่าสูตรนี้ล้าหลัง: ความสุขเป็นเชื้อเพลิงที่ประสบความสำเร็จไม่ใช่อย่างอื่น เมื่อเรามีความสุขสมองของเราจะมีแรงจูงใจมีส่วนร่วมมีความคิดสร้างสรรค์มีพลังมีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิผลมากขึ้น คนที่มีความสุขจะมีสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้นและมีอายุยืนกว่าเพื่อนที่มีความสุขน้อยกว่า พวกเขามีโอกาสครึ่งหนึ่งที่จะติดเชื้อไวรัสหวัดและมีความเสี่ยงลดลง 50% ที่จะเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจเช่นหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ดังนั้นความสุขจึงเป็นพื้นฐานสำหรับสุขภาพชีวิตและสมรรถนะของนักกีฬาและผู้คนที่เล่นกีฬา ขณะนี้มีการวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของความสุขสำหรับบุคคล ตัวอย่างเช่นหลักฐานที่แสดงว่าอารมณ์เชิงบวกมีส่วนช่วยให้สุขภาพดีขึ้นและชีวิตที่ยืนยาวนั้นแข็งแรงกว่าการเชื่อมโยงโรคอ้วนเข้ากับอายุยืนที่ลดลง


สุขภาพหมายถึงการที่เรานอนหลับได้ดีและตื่นขึ้นมาสดชื่นเรายิ้มและรู้สึกดีกับตัวเองพบปะเพื่อนฝูงหรืออยู่กับครอบครัวได้ดี ขอบคุณความสุขที่เรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราทำและสิ่งที่เราจะทำในอนาคต ความสุขอาจส่งผลต่อรายได้ในอนาคตที่สูงขึ้นซึ่งหมายความว่าความผาสุกทางอารมณ์เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในอนาคตคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็กและวัยรุ่นดังที่ปรากฏในงานวิจัยนี้
แต่ความสุขยังเป็น“ carpe diem(จงฉกฉวยวันเวลาเอาไว้)” และลิ้มรสสิ่งที่เรามีเชื่อในตัวเองและตระหนักถึงความฝันของเราเป็นของแท้
ในชีวิตของเราเราใช้เวลามากขึ้นกับคนที่เราอยู่ได้ดีเราพบกับปัจจุบันเรากินดีขึ้นและลิ้มรสมากขึ้นเรารู้สึกว่าตัวเองมากขึ้นจับและเรารู้สึกขอบคุณเฉลิมฉลองความสำเร็จเราทำในสิ่งที่เรารักและเรารัก สิ่งที่เราทำเราดูแลตัวเองและเราชอบตัวของเรา

WHEN YOU ARE HAPPY YOU WORK BETTER

คนที่มีความสุขไม่เพียง แต่มีสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้นเท่านั้น พวกเขายังสร้างสรรค์มากขึ้นมีประสิทธิผลมากขึ้นทำงานได้ดีขึ้นและประสบความสำเร็จในอาชีพการงานมากขึ้น
ในความเป็นจริงตามที่แสดงความสุขมีผลกระทบเชิงสาเหตุที่สำคัญต่อผลผลิตของพนักงาน

WHEN YOU ARE HAPPY YOU LOVE BETTER

ความสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญและความสุขช่วยพวกเขา นักวิจัยของมหาวิทยาลัยมินนิโซตาพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของความสัมพันธ์ เมื่อเรามีความสุขเราจะสร้างความสัมพันธ์ที่สมดุลซึ่งทุกฝ่ายรู้สึกดีปลอดภัยคุณค่าและเป็นที่รัก และนี่ไม่ได้เกิดเฉพาะกับเพศใดเพศหนึ่งเท่านั้น
เราใช้เวลากับคนอื่นดีกว่าและคุณต้องการเล่นพูดคุยกับผู้อื่นและแบ่งปันช่วงเวลา เราเริ่มรู้สึกขอบคุณเพราะความเงียบที่เรารู้สึกอารมณ์ บางครั้งเราอยากร้องเพลง!

เราสามารถสร้างโลกรอบตัวเราสร้างความสนุกสนานและสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริง เราได้รับการกระตุ้นในพฤติกรรมทางสังคมเช่นการบริจาคและช่วยเหลือผู้อื่น ในครอบครัวของเราเรามีความสัมพันธ์เชิงคุณภาพกับเด็ก ๆ มากขึ้น
เราวางแผนอนาคตร่วมกับผู้อื่นหรือเด็กชาย / แฟน ใช่เราสร้างความรักให้ดอกไม้ ในที่สุดเราก็เข้าใจคนอื่นดีขึ้นเราสื่อสารและสนับสนุนได้ดีขึ้นยิ่งกว่านั้นเรามีพื้นที่ว่าง

THE BEST WAY TO BRING HAPPINESS AT WORK IS CHOOSE IT.
ความสุขในที่ทำงานหมายถึงอะไร? ความสุขมีความสำคัญในสภาพแวดล้อมการทำงานอย่างไร โดยทั่วไปผู้คนจะตอบคำถามเหล่านี้อย่างฟุ่มเฟือยไม่ว่าพวกเขาจะเป็นผู้ประกอบการพนักงานหรือมืออาชีพ บางคนแนะนำว่ามีปัญหาสำคัญที่ต้องกังวลและใส่ใจ บางคนคิดว่าความสุขในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานและบางสิ่งที่สามารถนำมาซึ่งผลประโยชน์ให้กับ บริษัท 

ความสุขคือความเป็นอยู่ที่ดีทั่วไปความรู้สึกพึงพอใจและการเติมเต็มในชีวิต 

EVERYONE IS RESPONSIBLE FOR HAPPINESS IN AN ORGANIZATION

IT’S PROFITABLE TO INVEST ON HAPPINESS

มันเป็นผลกำไรที่จะลงทุนกับความสุข
การวิจัยและประสบการณ์ทั้งหมดของปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าการปรับปรุงความสุขในการทำงานมีผลกำไรเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและนวัตกรรมรวมทั้งการประหยัดต้นทุนอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อผู้คนมีความสุขพวกเขามีความคิดสร้างสรรค์มีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้นสร้างสรรค์มากขึ้นทำงานได้ดีขึ้นกับผู้อื่นแก้ไขปัญหาแทนที่จะบ่นเกี่ยวกับพวกเขาพวกเขามีแง่ดีมีแรงจูงใจและมีสุขภาพดีมีความกังวลน้อยลงเกี่ยวกับการทำผิดพลาด เรียนรู้เร็วขึ้นและตัดสินใจได้ดีขึ้นมอบการบริการลูกค้าที่ดีขึ้น บริษัท ที่มีความสุขที่สุดดึงดูดความสามารถที่ดีที่สุดและสามารถรักษาพนักงานที่ดีที่สุดไว้ได้

HAPPINESS IS NOT THE ABSENCE OF PROBLEMS, IT’S THE ABILITY TO DEAL WITH THEM.

STEVE MARABOLI


https://www.behappyremotely.com/

ไม่มีความคิดเห็น: