วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Happy Habits: 12 Habits to Improve your Overall Happiness in Life

The Happiness Habits

เราทุกคนต้องการมีความสุขใช่ไหม เราซื้อสิ่งของพบปะผู้คนและไปในที่ที่เราคิดว่าจะทำให้เรามีความสุข ความสุขคือพลังขับเคลื่อนในทุกสิ่งที่เราต้องการพูดและทำไม่ได้ใช่ไหม

แต่ความจริงของเรื่องนี้คือคนส่วนใหญ่ไม่มีความสุข พวกเขาไล่ล่าความสุขอย่างต่อเนื่องเพียงเพื่อจะหลบเลี่ยงราวกับว่ามันเป็นเป้าหมายที่ไม่หยุดนิ่ง พวกเขาซื้อรถใหม่เพื่อทำให้พวกเขามีความสุข พวกเขาเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่ห่างไกลเพื่อทำให้พวกเขามีความสุข และพวกเขาย้ายไปยังเมืองอื่นเพื่อหาความสุข

ดังนั้นหาก“ สิ่ง” ไม่ทำให้เรามีความสุขอะไรจะเกิดขึ้น?

นักวิทยาศาสตร์สังคมได้หมกมุ่นกับคำถามนี้มาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้การศึกษาได้ข้อสรุปว่าความสุขมาจากองค์ประกอบที่แตกต่างกันสาม ยีนของคุณเหตุการณ์ในชีวิตของคุณและคุณค่าของคุณ ประมาณ 50% ของความสุขของคุณถูกกำหนดให้เป็น DNA ของคุณอย่างหนัก ดังนั้นถ้าอารมณ์ของคุณมีรสเปรี้ยวมันอาจเกี่ยวข้องกับธรรมชาติมากกว่าการเลี้ยงดู

การศึกษาได้แนะนำเพิ่มเติมว่า 40% ของความสุขของเรามาจากเหตุการณ์ในชีวิตของเรา แต่มันเป็นเพียงชั่วคราว ความสุขหลังจากทำคะแนนงานในฝันหรือซื้อรถในฝันหรือย้ายเข้าบ้านในฝันของคุณเพียงไม่นาน ความสุขพื้นฐานของเรา - จุดตั้ง Hedonic ของเรา - จะถูกเปลี่ยนกลับไปเป็นหลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ

ดังนั้นความสุขที่ยืนยาวคือสิ่งที่มาจากภายใน มันเป็นสิ่งที่เกิดจากคุณค่าของคุณ ค่าเหล่านั้นถูกแปลผ่านนิสัยของเรา ไม่ว่าจะเป็นนิสัยการทำงานนิสัยครอบครัวความสำเร็จนิสัยศรัทธาหรือนิสัยอื่น ๆ นิสัยเป็นสิ่งที่อยู่ภายใต้การควบคุมของเราซึ่งช่วยกำหนดระดับความสุขโดยรวมของเรา

 นิสัยอะไรทำให้เรามีความสุข
หากคุณต้องการมีความสุขความจริงของเรื่องคือมาจากภายใน ไม่มีจำนวนเงินงานการเชื่อมต่อหรือผลประโยชน์ส่วนตัวอื่น ๆ จะให้ความสุขที่ยั่งยืน แน่นอนว่าการชนะลอตเตอรีอาจทำให้คุณมีความสุขในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา แต่จากการศึกษาพบว่าการชนะลอตเตอรีหรือโชคลาภทางการเงินอื่น ๆ จะนำไปสู่ความสุขมากกว่าความสุข

ดังนั้นคุณต้องทำอะไรในชีวิตประจำวันเพื่อให้ตัวเองมีความสุข?

What Habits Make us Happy?

12 นิสัยหลักที่จะทำให้คุณมีความสุข โดยการใช้นิสัยเหล่านี้ทุกวันคุณจะมีความสุข แต่โปรดจำไว้ว่านิสัยจะไม่พัฒนาข้ามคืน มันใช้เวลาเฉลี่ย 66 วันสำหรับนิสัยที่จะเป็นส่วนหนึ่งของคุณ อย่างไรก็ตามเมื่อนิสัยได้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่สอดคล้องกันในชีวิตของคุณมันจะกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของพฤติกรรมที่ไม่ได้สติ แต่การเดินทางนั้นยาก

ดังนั้น 12 นิสัยคืออะไร?

#1 – Smile ยิ้มแล้ว YOUNG
#2 – Be Resilient
#3 – See the Good in a Situation
#4 – Exercise
#5 – Express Gratitude
#6 – Nurture Meaningful Relationships
#7 – Keep Promises
#8 – Be Honest
#9 – Be Spiritually Connected
#10 – Be Present
#11 – Be Forgiving
#12 – Laugh



ไม่มีความคิดเห็น: