วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

The Simple Guide to Becoming the Most Wonderful Version of Yourself


“ ทำตามหัวใจ”“ ไปด้วยความกล้าหาญ”“ ค้นหาตัวเอง”“ พูดความจริง” - เราทุกคนเคยได้ยินคำพูดเหล่านี้ แต่ละคนควรจะกระตุ้นให้เราใช้ชีวิตอย่างแท้จริงและสอดคล้องกับของเราเอง ความปรารถนาปรารถนาคุณค่าหรือความคิด ถึงกระนั้นเรายังสามารถพบว่ามันยากมากและท้าทายที่จะทำเช่นนั้น (หรือแม้กระทั่งเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าการทำเช่นนั้นหมายถึงอะไร)

ประการแรก“ ใจ” ของเราหรือ“ ความจริง” ของเราคืออะไรกันแน่? และมันเป็นของเราจริงๆเหรอ? จะเห็นว่าวัฒนธรรมของคนมีรูปร่างสมบูรณ์แบบที่สิ่งที่เราคิดว่าเป็น“ ความจริง” นักเรียนที่ประสบความสำเร็จสูง “ ฉันเป็นสิ่งที่ฉันทำ” พวกเขาคิดว่าคุณค่าของพวกเขานั้นเกิดขึ้นก่อนและสำคัญที่สุดจากผลผลิตของพวกเขา - ไม่ว่ารูปร่างหรือรูปแบบใดจะเกิดขึ้น ผลที่ตามมาคือความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาได้รับรางวัลและบรรลุเป้าหมายหรือไม่:  คุณเป็นมนุษย์ที่มีคุณค่าถ้าหากคุณประสบความสำเร็จมีอำนาจหรือมีฐานะร่ำรวยหรือมีสถานะที่แน่นอน

How to Be Wonderful

เราทุกคนมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จหรือ "เก่ง" ในการทำงาน การได้แข่งขัน กีฬา วิดีโอเกมหรืองานอดิเรกที่คุณโปรดปราน แต่สิ่งหนึ่งที่เราไม่คิด - คือวิธีการที่ยอดเยี่ยม 

ท้าทายความคิดของ "ความสำเร็จ" “ คนที่วิเศษที่สุดที่คุณรู้จักคือคุณสมบัติอะไร” คำคุณศัพท์ที่นึกถึงพวกเขาคือ“ ความรัก”“ ความห่วงใย” และ“ ปัจจุบัน” ฉันถามว่า“ คุณจะบอกว่า คนนี้มีผลกระทบ 'ประสบความสำเร็จ' ในชีวิตของคุณ?  ความสำเร็จที่ยั่งยืนที่เราแสวงหามาจากการดำเนินชีวิตตามวัตถุประสงค์ ความหมาย ความเห็นอกเห็นใจและความบริสุทธิ์ใจ การได้อยู่ที่นั่นเพื่อคนอื่น ช่วยเหลือเราได้รักกัน แม้จะมีความแตกต่างและทำให้คนอื่นยิ้ม ใช่ทำตามความทะเยอทะยานความฝันและเป้าหมายทางอาชีพของคุณ - ทำไมล่ะ? พวกเขาก็สามารถสร้างความพึงพอใจและความหมายที่ยอดเยี่ยมได้เช่นกัน แต่จงจำไว้ว่าอะไรนำไปสู่ความสุขที่สุดของคุณ คุณรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่คุณจะรู้เกี่ยวกับความตายของคุณ: ชีวิตที่มีชีวิตที่ดีคือชีวิตที่คุณได้แบ่งปันความรักมากมาย ความปรารถนาเพียงอย่างเดียวที่จะมีคือการเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนอื่น


ไม่มีความคิดเห็น: