วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Unlimited Power : Anthony Robbins

พลังไม่จำกัด คือความสามารถในการสร้างผลลัพธ์ที่คุณต้องการมากที่สุดและสร้างคุณค่าให้กับผู้อื่นในกระบวนการการกระทำคือสิ่งที่รวมกันทุกความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ไม่มีความหมายใด ๆ ยกเว้นความหมายที่เราให้ไว้

“ ความรู้สึกของคุณไม่ใช่ผลของสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ - มันคือการตีความของคุณในสิ่งที่เกิดขึ้น”
“ วิธีที่เราสื่อสารกับผู้อื่นและวิธีที่เราสื่อสารกับตัวเราเองในที่สุดกำหนดคุณภาพชีวิตของเรา”
ในการที่จะบรรลุคุณภาพชีวิตที่ไม่ธรรมดาคุณต้องทำให้ตัวเองอยู่ในสถานะที่สนับสนุนคุณและความสำเร็จของคุณอย่างสม่ำเสมอ
เมื่อจัดการอย่างมีประสิทธิภาพความเชื่อสามารถเป็นพลังที่ทรงพลังที่สุดในการสร้างความดีในชีวิตของคุณ
ถามตัวเองว่า“ ฉันจะพยายามทำอะไรถ้าฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถล้มเหลวได้”

พลังที่ไม่ จำกัด คือความสามารถในการสร้างผลลัพธ์ที่คุณต้องการมากที่สุดและสร้างคุณค่าให้กับผู้อื่นในกระบวนการ
“ การกระทำคือสิ่งที่รวมความสำเร็จทุกอย่างเข้าด้วยกัน การกระทำคือสิ่งที่สร้างผลลัพธ์ ความรู้เป็นเพียงพลังงานที่มีศักยภาพจนกว่าจะเข้ามาอยู่ในมือของใครบางคนที่รู้วิธีที่จะทำให้ตัวเองมีประสิทธิภาพ ในความเป็นจริงความหมายที่แท้จริงของคำว่า 'พลัง' คือ 'ความสามารถในการกระทำ' '
“ ความรู้สึกของคุณไม่ใช่ผลของสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ - มันคือการตีความของคุณในสิ่งที่เกิดขึ้น”
“ คุณเป็นคนที่ตัดสินใจว่าจะรู้สึกอย่างไรและปฏิบัติตามวิธีที่คุณเลือกรับรู้ชีวิตของคุณ ไม่มีสิ่งใดที่มีความหมายนอกจากความหมายที่เรามอบให้”
โทนี่เชื่อว่ามีลักษณะนิสัยพื้นฐานเจ็ดประการที่พวกเขาได้รับการปลูกฝังทั้งหมดภายในตัวเองเจ็ดลักษณะที่ทำให้พวกเขามีไฟในการทำสิ่งที่จะทำให้สำเร็จ
ความหลงใหล!
ความเชื่อ!
กลยุทธ์!
ความชัดเจนของค่า!
พันธะพลัง!
ความเชี่ยวชาญในการสื่อสาร!
“ วิธีที่เราสื่อสารกับผู้อื่นและวิธีที่เราสื่อสารกับตัวเราเองในที่สุดกำหนดคุณภาพชีวิตของเรา”
“ ความแตกต่างระหว่างผู้ที่ล้มเหลวในการบรรลุเป้าหมายในชีวิตและผู้ที่ประสบความสำเร็จคือความแตกต่างระหว่างผู้ที่ไม่สามารถอยู่ในสถานะสนับสนุนและผู้ที่สามารถทำให้ตนเองอยู่ในสถานะที่สนับสนุนพวกเขาในความสำเร็จของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง”
ความเชื่อนั้นได้รับการจัดรูปแบบไว้ล่วงหน้าและมีการจัดระเบียบวิธีการรับรู้ที่กรองการสื่อสารของเรากับตัวเราในลักษณะที่สอดคล้องกัน

Where Beliefs Come From

สิ่งแวดล้อม
กิจกรรมเล็กหรือใหญ่
ความรู้
ประสบการณ์
การแสดง
The Seven Lies of Success
ความเชื่อ # 1: ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผลและจุดประสงค์และมันทำหน้าที่เรา
ความเชื่อที่ 2: ไม่มีสิ่งใดที่ล้มเหลว มีผลลัพธ์เท่านั้น
ความเชื่อที่ 3: ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจงรับผิดชอบ
ความเชื่อ # 4: ไม่จำเป็นต้องเข้าใจทุกอย่างเพื่อให้สามารถใช้ทุกอย่างได้
ความเชื่อที่ # 5: ผู้คนคือทรัพยากรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ
ความเชื่อที่ 6: การทำงานคือการเล่น
ความเชื่อที่ 7: ไม่มีความสำเร็จตลอดไปโดยไม่มีข้อผูกมัด
“ดร. Robert Schuller ผู้สอนแนวคิดเรื่องความคิดที่เป็นไปได้ถามคำถามที่ดีว่า:“ คุณจะพยายามทำอะไรถ้าคุณรู้ว่าคุณไม่สามารถล้มเหลวได้”
“ ผู้นำที่ยิ่งใหญ่และผู้ประสบความสำเร็จมีเหมือนกันคือพวกเขาทำงานจากความเชื่อที่ว่าพวกเขาสร้างโลกของพวกเขา วลีที่คุณจะได้ยินเวลาและอีกครั้งคือ ‘ฉันรับผิดชอบ ฉันจะดูแลมัน '”
“ ไม่มีอะไรมีอำนาจเหนือฉันนอกจากสิ่งที่ฉันให้ผ่านความคิดที่มีสติของฉัน” - Anthony Robbins
“ การ Reframing ในรูปแบบที่ง่ายที่สุดคือการเปลี่ยนคำแถลงเชิงลบให้เป็นเชิงบวกโดยการเปลี่ยนกรอบการอ้างอิงที่ใช้เพื่อรับรู้ประสบการณ์”
“ มีเฟรมที่สำคัญอีกสองประเภทหรือวิธีที่จะเปลี่ยนการรับรู้ของเราเกี่ยวกับบางสิ่ง: การปรับบริบทและการปรับเนื้อหาใหม่”
“ การ Reframing ตามบริบทเกี่ยวข้องกับการรับประสบการณ์ที่ดูเหมือนจะไม่ดีทำให้เสียหรือไม่พึงประสงค์และแสดงให้เห็นว่าพฤติกรรมหรือประสบการณ์เดียวกันนั้นเป็นประโยชน์อย่างมากในบริบทอื่น”
“ การ Reframing เนื้อหาเกี่ยวข้องกับสถานการณ์เดียวกันที่แน่นอนและการเปลี่ยนแปลงความหมาย”

ไม่มีความคิดเห็น: