วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

5 reasons to surround yourself with happy people

คุณเคยคิดบ้างไหมว่าคุณเป็นคนแบบไหน?  การเรียนรู้วิธีการมีความสุข
1. Happiness is contagious:  หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาความสุขคือการหาคนที่รู้วิธีหาและสร้างความสุขของตัวเองและสามารถแบ่งปัน ใช้เวลากับคนเหล่านี้และคุณจะพบว่าตัวเองเห็นโลกในมุมแตกต่างไป
2. Laughter is a great way to bond with others: วิธีที่ดีในการเชื่อมต่อกับผู้อื่นคือการแบ่งปันเสียงหัวเราะหรือใช้เวลาสนุกกับพวกเขา การดูว่าใครบางคนตอบสนองต่อสถานการณ์ที่ตลกขบขันและรู้สึกว่าตัวเองมีอารมณ์ขันดีเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการผูกมัดและทำความรู้จักกับคนอื่นให้ดีขึ้น
3. Less complaining is good for everyone: เราทุกคนรู้ว่าชีวิตอาจเป็นเรื่องยาก เราทุกคนมีการต่อสู้ของเรา แต่มันไม่สดชื่นที่จะใช้เวลากับคนที่คอยแต่บ่น
4. Learn coping strategies: เราทุกคนมีกลยุทธ์ของเราในการรับมือกับวันที่ยากลำบากและเวลาที่ยากลำบาก แต่มันจะดีขึ้นถ้าเราได้รับแรงบันดาลใจจากคนรอบข้าง พวกเขาอาจมีแนวคิดที่คุณไม่ได้พิจารณาหรือคิดไม่ถึง
5. We become like those we keep closest: เรามักจะกลายเป็นเหมือนคนที่เราใกล้ชิดที่สุด ดูรอบ ๆ เพื่อนและคนสนิท พวกเขาเป็นใครที่คุณอยากจะเป็น? คุณชื่นชมและเคารพพวกเขาหรือไม่?

ลองดูรอบ ๆ ตัวคุณและดู - คุณดูเหมือนจะดึงดูดผู้คนที่มีความสุขหรือไม่? ทำไมหรือทำไมไม่?

ไม่มีความคิดเห็น: