วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Small Pleasures : The School of Life

บ่อยครั้งที่เราเหนื่อยล้ากับโลกใบนี้เพื่อค้นหาความสุขอันยิ่งใหญ่ - ในขณะที่คนรอบตัวเราล้วน แต่มีความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งถ้าเพียง แต่เราให้ความสนใจมากขึ้น - สามารถนำความปลื้มปิติและความสุขให้เราทุกวัน แต่เราต้องการกำลังใจเพื่อมุ่งเน้นจ้องมองของเรา นี่คือหนังสือที่บอกเราถึงความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของชีวิต: ทุกสิ่งตั้งแต่ความสุขที่โดดเด่นในการกุมมือของเด็ก ๆ ไปจนถึงความเพลิดเพลินที่ไม่เห็นด้วยกับใครบางคนจนถึงความสุขของท้องฟ้ายามเย็น การผสมผสานที่น่าสนใจและนำมาซึ่งความสุขเล็ก ๆ ที่จะเพิ่มความรู้สึกของเราและกลับมาสู่โลกของเราด้วยความตื่นเต้นและความกระตือรือร้นที่ค้นพบใหม่

มีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ มากมายที่ทำให้เราหลงเสน่ห์ - เป็นที่โปรดปราน เมื่อเราเกิดมีเวลาสังเกต พวกเขาคือ
ความสุขเล็ก ๆ ในชีวิตประจำวัน โดยปกติแล้วความสุขเล็ก ๆ นั้นไม่ได้มีการเฉลิมฉลองกันอย่างแพร่หลายหรือพูดถึงมากนัก ทุกบทมีช่วงเวลาหนึ่งของความเพลิดเพลินภายใต้แว่นขยายชนิดหนึ่งเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นในนั้นและทำไมมันถึงสัมผัสและขยับเราและทำให้เรายิ้มได้ เป็นการค้นหาความหมายที่ใหญ่กว่าแอบซุ่มอยู่ในทุกสิ่งที่เราพบว่าดี ความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ กลายเป็นว่าไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เลยพวกเขาเป็นจุดเข้าถึงประเด็นสำคัญของชีวิตเรา ในตอนแรกมันอาจฟังดูแปลก ๆ เล็กน้อยที่จะบอกว่าเราไม่ได้ โดยอัตโนมัติและเป็นธรรมชาติรู้วิธีสนุกกับตัวเอง แต่การแสวงหาความสุขเป็นทักษะที่เราต้องเรียนรู้มันเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่า และความสุขเล็ก ๆ เป็นสิ่งที่เริ่มต้นด้วย ความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตของคุณจะไม่ปรากฏที่นี่แน่นอน. เรากำลังพยายามสร้างปรัชญาแห่งความกตัญญูที่กระตุ้นให้เราสำรวจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นและได้รับประโยชน์มากขึ้นจากแหล่งความสุขมากมายที่ถูกทอดทิ้งในปัจจุบัน เราเชื่อว่าความสุขเล็ก ๆ เป็นความพึงพอใจที่ความสำคัญที่แท้จริงยังไม่เข้าใจ หนังสือเล่มนี้เป็นขั้นตอนหนึ่งในโครงการวัฒนธรรมที่กว้างขึ้น - เพื่อย้ายความสุขเล็ก ๆ เหล่านี้จากระยะขอบใกล้กับศูนย์กลางของจิตสำนึกส่วนรวมและชีวิตของเรา

ความสุขเล็กๆ

ความสุขเล็กๆ

Small Pleasures

The School of Life

ไม่มีความคิดเห็น: