วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

UNDERSTANDING HUMAN NATURE : Alfred Adler

จงใช้ชีวิตที่โดดเดี่ยวอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เรามีตั้งแต่วันแรกสุด มักจะเข้าใจผิดและการตัดสินของเราที่ผิดบ่อยครั้งเพียงเพราะเราไม่เข้าใจธรรมชาติของมนุษย์อย่างเพียงพอ ความสัมพันธ์ มนุษย์จะอยู่ร่วมกันได้ง่ายขึ้นหากพวกเขามีความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์เป็นที่เพียงพอมากขึ้น การปรับเปลี่ยนเป็นไปได้เฉพาะเมื่อเราไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน และมีความเสี่ยงต่อการถูกหลอกลวงได้ง่าย

เพื่อความอยู่รอดของเราเราจะต้องดำเนินการในโลกด้วยความห่วงใยการพึ่งพาซึ่งกันและกันและความเข้าใจที่มีค่าและเกี่ยวข้องของเขาสามารถช่วยเราเปลี่ยนแปลงตนเองและชีวิตบนโลก

“ ทำตามหัวใจ แต่ใช้สมองของคุณไปกับคุณ”

“ การเป็นมนุษย์หมายถึงการมีความรู้สึกต่ำต้อยซึ่งกดดันอย่างต่อเนื่องเพื่อชัยชนะของตนเอง ยิ่งความรู้สึกของความด้อยกว่าที่มีประสบการณ์มากเท่าไหร่ยิ่งมีพลังมากขึ้นเท่านั้น"


ไม่มีความคิดเห็น: