วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

WHY TO BE HAPPY

WHEN YOU ARE HAPPY YOU LIVE BETTER

คนส่วนใหญ่คิดว่าถ้าพวกเขาประสบความสำเร็จพวกเขาจะมีความสุข แต่การค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ในด้านจิตวิทยาและประสาทวิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่าความเห็นนี้เก่าไปแล้ว: ความสุขเป็นต้นเหตแห่งความสำเร็จไม่ใช่อย่างอื่น เมื่อเรามีความสุขสมองของเราจะมีแรงจูงใจมีส่วนร่วมมีความคิดสร้างสรรค์มีพลังมีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิผลมากขึ้น คนที่มีความสุขจะมีสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้นและมีอายุยืนกว่าเพื่อนที่มีความสุขน้อยกว่า พวกเขามีโอกาสครึ่งหนึ่งที่จะติดเชื้อไวรัสหวัดและมีความเสี่ยงลดลง 50% ที่จะเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจเช่นหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ดังนั้นความสุขจึงเป็นพื้นฐานสำหรับสุขภาพชีวิตและสมรรถนะของนักกีฬาและผู้คนที่เล่นกีฬา ขณะนี้มีการวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของความสุขสำหรับบุคคล ตัวอย่างเช่นหลักฐานที่แสดงว่าอารมณ์เชิงบวกมีส่วนช่วยให้สุขภาพดีขึ้นและชีวิตที่ยืนยาวนั้นแข็งแรงกว่าการเชื่อมโยงโรคอ้วนเข้ากับอายุยืนที่ลดลง
สุขภาพหมายถึงการที่เรานอนหลับได้ดีและตื่นขึ้นมาสดชื่นเรายิ้มและรู้สึกดีกับตัวเอง พบปะเพื่อนฝูงหรืออยู่กับครอบครัวได้ดี ขอบคุณความสุขที่เรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราทำและสิ่งที่เราจะทำในอนาคต ความสุขอาจส่งผลต่อรายได้ในอนาคตที่สูงขึ้นซึ่งหมายความว่าความผาสุกทางอารมณ์เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในอนาคตคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็กและวัยรุ่นดังที่ปรากฏในงานวิจัยนี้
แต่ความสุขกับปัจจุบัน และลิ้มรสสิ่งที่เรามีเชื่อในตัวเองและตระหนักถึงความฝันของเราเป็นของแท้
ในชีวิตของเราเราใช้เวลามากขึ้นกับคนที่เราอยู่ได้ดีเราพบกับปัจจุบันเรากินดีขึ้นและลิ้มรสมากขึ้นเรารู้สึกว่าตัวเองมากขึ้นจับและเรารู้สึกขอบคุณเฉลิมฉลองความสำเร็จเราทำในสิ่งที่เรารักและเรารัก สิ่งที่เราทำเราดูแลตัวเองและเราชอบตัวของเรา

WHEN YOU ARE HAPPY YOU WORK BETTER
เป็นเรื่องน่าเศร้าที่หลายคนบอกว่าพวกเขาไม่มีความสุขในการทำงาน
ชีวิตการทำงานของเราไม่จำเป็นต้องมีความสุข สถานที่ทำงานทั้งหมดสามารถและควรจะมีความสุขและเติมเต็มสถานที่ที่จะเป็น หลักฐานแสดงให้เห็นว่าสถานที่ทำงานที่มีความสุขนั้นมีประโยชน์อย่างมากทั้งกับคนที่ทำงานที่นั่นและเพื่อองค์กรด้วยเช่นกัน
คนที่มีความสุขไม่เพียง แต่มีสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้นเท่านั้น พวกเขายังสร้างสรรค์มากขึ้นมีประสิทธิผลมากขึ้นทำงานได้ดีขึ้นและประสบความสำเร็จในอาชีพการงานมากขึ้น

ในความเป็นจริงตามที่แสดงความสุขมีผลกระทบเชิงสาเหตุที่สำคัญต่อผลผลิตของพนักงาน
คนที่มีความสุขมีความคิดสร้างสรรค์และทำงานร่วมกันมากขึ้น พวกเขาทำงานได้ดีขึ้นในทีมและมีความสัมพันธ์ที่มีความสุขในที่ทำงาน หมายความว่าพวกเขามีความตั้งใจมุ่งมั่นทำงานและมีส่วนร่วมมากขึ้นพวกเขามีเวลามากขึ้นในการวางแผนเพื่อให้พวกเขาสามารถเลือกได้
WHEN YOU ARE HAPPY YOU LOVE BETTER
ความสัมพันธ์เป็นสิ่งสำคัญและความสุขช่วยพวกเขา เมื่อเรามีความสุขเราจะสร้างความสัมพันธ์ที่สมดุลซึ่งทุกฝ่ายรู้สึกดีปลอดภัยคุณค่าและเป็นที่รัก และนี่ไม่ได้เกิดเฉพาะกับเพศใดเพศหนึ่งเท่านั้น
เราใช้เวลากับคนอื่นดีกว่าและคุณต้องการเล่นพูดคุยกับผู้อื่นและแบ่งปันช่วงเวลาร่วมกัน

เราสามารถสร้างโลกรอบตัวเราสร้างความสนุกสนานและสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริง 

https://www.behappyremotely.com/en/why-to-be-happy/

ไม่มีความคิดเห็น: