วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

How to Get “I Can’t Do It” Out of Your Vocabulary

“Attitude is Tattoo”
ทัศนคติของคุณคือทุกสิ่ง เป็นเหตุผลของคุณเหตุผลและวิธีการแสดงออกทางสีหน้าอารมณ์ภาษากายและผลลัพธ์ที่ได้ วิธีที่คุณเข้าถึงโอกาสและผลลัพธ์นั้นขึ้นอยู่กับคุณเพียงอย่างเดียวไม่ใช่เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนของคุณ

คุณทำได้เพราะไม่มีอะไรในโลกนี้ที่คุณไม่สามารถทำได้

เปลี่ยนทัศนคติของคุณและฉันรับประกันผลการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

เชื่อว่าคุณทำได้
คุณรู้ไหมว่าทำไมคนส่วนใหญ่พูดว่า“ ไม่สามารถ” และสงสัยตัวเองก่อนลองทำอะไร

เราขาดความมั่นใจในตนเองและความกลัวในหลาย ๆ ระดับ สิ่งหนึ่งที่เราต้องกำจัดออกจากตัวเราคือความกลัว - กลัวผลลัพธ์ที่ไม่ดี, กลัวการเปลี่ยนแปลง, กลัวการปฏิเสธ, กลัวการสูญเสีย, ความกลัวที่ทำให้เรากังวลและนอนไม่หลับ ความกังวลก็เหมือนกับการออกไปข้างนอกพร้อมกับร่มรอฝนให้ตก หยุดกังวลและเดินหน้าต่อไป

Confidence is fragile:มันสร้างขึ้นอย่างช้าๆ แต่สามารถแตกเหมือนแก้วได้ ฉายความมั่นใจและพลังงานของคุณให้เชื่อมั่นในตัวเอง นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญและก้าวล้ำซึ่งเป็นขั้นตอนที่ยากที่สุด เริ่มบอกตัวเองว่าคุณสามารถทำอะไรก็ได้และคุณจะทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความสามารถของคุณ ลบข้อสงสัยขจัดความกลัวและยึดติดกับพลังงานบวก

Embrace Failure ยอมรับความล้มเหลว
อย่ากลัวความล้มเหลว อย่าหนีจากมัน เผชิญหน้าเรียนรู้จากมันเติบโตและลงมือทำ เพียงจำไว้ว่าคุณจะไม่มีวันประสบความสำเร็จหากคุณไม่เคยล้มเหลว

Start Making the Change
เริ่มทำการเปลี่ยนแปลง แต่ที่จริงแล้วการเริ่มต้นกระบวนการเปลี่ยนแปลงนั้นท้าทายมาก

ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น?

กลัว? เวลา? ไม่ทราบว่าจะเริ่มอย่างไรหรือที่ไหน

มันยากเพราะสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้นไม่ได้รับสิ่งที่เรารู้ เราคุ้นเคยกับการทำสิ่งต่าง ๆ และมีโอกาสที่เราจะทำมันมาหลายปี

ดังนั้นนี่คือวิธีการบางอย่างที่ฉันหลีกเลี่ยงการใช้คำว่า "ไม่สามารถ" และทำตามขั้นตอนจริง ๆ เพื่อแก้ไขการเปลี่ยนแปลงที่ฉันต้องการเห็น ฉันหวังว่าคุณสามารถรวมวิธีการเหล่านี้เข้ากับชีวิตของคุณ

Write down What You Want to Change
เขียนลงบนโพสต์บันทึกสิ่งที่ทำให้คุณสะดวกสบาย - สิ่งที่คุณมักจะเห็น ฉันมักจะเขียนของฉันในการโพสต์มันและวางพวกเขาทั่วผนังด้านหลังจอภาพของฉันดังนั้นฉันมักจะเห็นพวกเขา
Tell a Friend and Talk About It
บอกต่อเพื่อนและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้
การพูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณสิ่งที่คุณต้องการเปลี่ยนมีประสิทธิภาพมากเมื่อคุณพูดออกมาดัง ๆ และบอกคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวคุณ เกือบจะเหมือนกับว่าเฮ้ฉันว่าฉันทำได้ - ดูสิ
เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายนั้นและบอกเพื่อนของคุณมันจะรู้สึกคุ้มค่าและจะกระตุ้นให้คุณทำมันอีกครั้งในด้านอื่น ใครจะรู้? บางทีเพื่อนของคุณอาจมีความคิดเช่นเดียวกับคุณ
Stop Yourself from Saying the Forbidden Word
ให้ถือว่าคำว่า "ไม่สามารถ" เป็นคำที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ หยุดตัวเองจากการพูดประโยคกลางถ้าคุณต้องการและเปลี่ยนมุมมองทั้งหมดของคุณ - คุณสามารถทำได้คุณจะทำมันและไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้!
Repetition, Repetition, Repetition
ฝึกฝนสิ่งนี้ทุกวันสักครู่และก่อนที่คุณจะรู้คำว่าไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของภาษาของคุณได้ บางครั้งเราคิดว่าเราไม่สามารถทำอะไรบางอย่างเพราะความคิดทั้งหมดของมันดูใหญ่เกินไป เราข้ามขั้นตอนเล็ก ๆ ในหัวของเราและมุ่งเน้นไปที่จุดสิ้นสุดเท่านั้น ก่อนที่คุณจะบอกว่าคุณไม่สามารถทำอะไรได้ให้ย้อนกลับและทำให้ช้าลงเล็กน้อย มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เป็นขั้นตอนแรกแล้วต่อไป ทำทีละขั้นตอนก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะทำสิ่งที่คุณเคยคิดว่าไม่สามารถทำได้

Final Thoughts
คุณรู้ว่าคุณต้องทำอะไร ขั้นตอนแรกอยู่ในขณะนี้ เมื่อคุณเริ่มนิสัยนี้และเริ่มสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงคุณจะตระหนักว่าประตูสู่โอกาสนั้นมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง

https://www.lifehack.org/articles/communication/take-the-word-cant-out-of-your-vocabulary.html



ไม่มีความคิดเห็น: