วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

Yes, you should tell everyone about your failures

เมื่อเรามองความผิดพลาดที่เลวร้ายที่สุดของเรา หากมันเปิดออก ดูภายในการเคลื่อนไหวเพื่อดึงความล้มเหลวออกมาในมุมมองที่ชัดเจน

เราติดป้ายกำกับความล้มเหลวในฐานะที่เป็นความอัปยศ…ฉันคิดว่าฉันควรทำให้ดีที่สุด

 “ เรามีแนวโน้มที่จะแบ่งปันความสำเร็จของเราและซ่อนความล้มเหลวของเรา”

“ และหากการสนับสนุนทางสังคมสำหรับสิ่งที่เป็นปกตินั้นเป็นสิ่งที่คุณสามารถเรียนรู้ได้จาก ... และมันทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น”

“ ทุกคนล้มเหลว” ใครๆ ก็เคยล้มเหลว “ มันเป็นสากล”

การทำซ้ำความล้มเหลวเป็นบทเรียนที่ต้องเรียนรู้สามารถทำให้คนแข็งแกร่งขึ้น
แม้จะมีความแตกต่างทางวัฒนธรรมเขากล่าวว่ามีความต้องการจากสังคมสำหรับสถานที่ที่สามารถแบ่งปันความล้มเหลวได้อย่างเสรีและเปิดกว้างโดยไม่ต้องกลัวสังคมและครอบครัวถูกปฏิเสธ

 “ มีความรู้มากมายที่นั่นไม่มีใครแบ่งปันและมีประสบการณ์มากมายที่ช่วยเหลือผู้อื่นในสถานการณ์เดียวกัน” เขากล่าว “ พวกเขาอาจเป็นแหล่งของแรงบันดาลใจ”

“ เรื่องราวความล้มเหลวจบลงด้วยความยืดหยุ่น อาจไม่ใช่การไถ่ถอน แต่อาจเป็น 'ฉันเลือกตัวเองแล้วฉันจะไปต่อนี่คือสิ่งที่ฉันเรียนรู้และนี่คือสาเหตุที่สำคัญจริงๆที่คนเราล้มเหลวเพราะไม่มีความล้มเหลวที่คุณไม่สามารถเรียนรู้ได้'”

Yes, you should tell everyone about your failures  

By Alison Birrane  

14th March 2017

ไม่มีความคิดเห็น: