วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

The Meaning of Life

มนุษย์อาศัยอยู่ในอาณาจักรแห่งความหมาย "ความหมายของชีวิตคืออะไร"

แต่อย่างไรก็ตามเราต้องใช้ความสามารถทั้งหมดของเราเพื่อค้นหาคำตอบโดยประมาณ เราต้องดิ้นรนเพื่อหาคำตอบที่ดีกว่าเสมอ

จะรู้ว่าความหมายของชีวิตคือการให้ความสนใจต่อมวลมนุษยชาติและพยายามพัฒนาความสนใจและความรักในสังคม ในทุกศาสนาเราพบความกังวลนี้เพื่อความรอดของมนุษย์ ในทุกการเคลื่อนไหวที่ยิ่งใหญ่ของโลกมนุษย์มุ่งมั่นที่จะเพิ่มผลประโยชน์ทางสังคมและศาสนาเป็นหนึ่งในการดิ้นรนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวิธีนี้

เราถูกสร้างจากสิ่งที่เหมาะสมกับจุดประสงค์ของเรา เราถูกกำหนดโดยความหมายที่เรามอบให้กับประสบการณ์ของเรา และอาจมีข้อผิดพลาดบางอย่างที่เกี่ยวข้องเสมอเมื่อเราใช้ประสบการณ์พิเศษเป็นพื้นฐานสำหรับชีวิตในอนาคตของเรา ความหมายไม่ได้ถูกกำหนดโดยสถานการณ์ แต่เราพิจารณาจากความหมายที่เราให้กับสถานการณ์

ความหมายที่แต่ละคนมอบให้กับโลกและเพื่อตัวเองเป้าหมายของพวกเขาทิศทางของความพยายามของพวกเขาและวิธีการที่พวกเขาทำกับปัญหาของชีวิต กุญแจที่ดีที่สุดที่เรามีอยู่สำหรับความแตกต่างทางด้านจิตใจนั้นได้รับมาจากการตรวจสอบระดับความสามารถในการร่วมมือกัน

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าใจความเป็นมนุษย์
จิตวิทยาส่วนบุคคลอาจเป็นจิตวิทยาที่ยากที่สุดในการเรียนรู้และฝึกฝน เราต้องฟังตลอดเวลา

ด้วยจิตวิทยาส่วนบุคคลเราเริ่มเข้าใจมนุษย์หลากหลายประเภท และในท้ายที่สุดมนุษย์ก็ไม่ได้แตกต่างกัน

ความต้องการของสมาชิกในสังคมเราทุกคนต้องการกันและกันมีประโยชน์ร่วมกันความสามารถในการร่วมมือ

รูปแบบการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของแต่ละบุคคลนั้นถูกสร้างขึ้น

เราจะแข็งแกร่งพอที่จะเผชิญกับปัญหาที่ยากที่สุดและแก้ปัญหาเหล่านั้นเพื่อผลประโยชน์ร่วมกัน


จาก What Life Should Mean To You: Alfred Adler

ไม่มีความคิดเห็น: