วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

รักคงยังไม่พอ

"ความรักไม่เพียงพอ" เราเข้าใจว่าความสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพนั้นต้องการมากกว่าอารมณ์ที่บริสุทธิ์หรือความปรารถนาอันสูงส่ง เราเข้าใจว่ามีสิ่งสำคัญในชีวิตและความสัมพันธ์ของเรามากกว่าอยู่ในความรัก และความสำเร็จของความสัมพันธ์ของเราขึ้นอยู่กับค่านิยมที่ลึกซึ้งและสำคัญเหล่านี้

เพียงเพราะคุณตกหลุมรักใครบางคนไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นพันธมิตรที่ดีสำหรับคุณในระยะยาว ความรักเป็นกระบวนการทางอารมณ์ ความเข้ากันได้เป็นกระบวนการทางตรรกะ และทั้งสองก็ไม่ต่างกันมาก

เป็นไปได้ที่จะตกหลุมรักคนที่ดึงดูดเราและความสุขของเรา

นั่นอาจฟังดูขัดแย้ง แต่มันเป็นเรื่องจริง

ความรักไม่ได้แก้ปัญหาความสัมพันธ์ของคุณ

เราบ้ากันแค่ไหนและไม่มีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้นสำคัญเพราะเราหลงรักและเรา ' จะหาวิธีในการทำงานและทุกอย่างจะดีเพียงแค่คุณรอและดู ความรักของเราทำให้เรารู้สึกว่าเราเอาชนะปัญหาของเราเมื่ออยู่ในระดับปฏิบัติไม่มีอะไรแน่นอน

มันโอเคจริงหรอ

LOVE IS NOT ENOUGH by Mark Manson

ไม่มีความคิดเห็น: