วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Psychology behind relationship management

จิตวิทยาที่อยู่เบื้องหลังการจัดการความสัมพันธ์
เราจะให้คนที่เราต้องการในชีวิตของเราชอบเราในสิ่งที่เราเป็นอย่างไร สิ่งนี้ต้องการทักษะการจัดการความสัมพันธ์ที่ดี ทักษะการจัดการความสัมพันธ์ที่แย่จะทำให้คุณปรารถนาสองอย่างที่น่ากลัว คุณอาจต้องการคนที่ไม่ได้อยู่ในชีวิตของคุณและไม่ต้องการที่จะอยู่ในชีวิตของคุณเพื่อที่จะอยู่ในชีวิตของคุณ หรือคุณต้องการให้คนที่อยู่ในชีวิตของคุณอยากอยู่ในชีวิตของคุณแม้ว่าพวกเขาไม่ต้องการอยู่ในชีวิตของคุณ
ความจริงของความสัมพันธ์นั้นเรียบง่าย บางคนต้องการอยู่ในชีวิตของเราและบางคนไม่ต้องการอยู่ในชีวิตของเรา เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราต้องการคนที่ต้องการอยู่ในชีวิตของเราและไม่ต้องเสียเวลากับคนที่ไม่ต้องการอยู่ในชีวิตของเรา
คนส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะพยายามให้ทุกคนชอบพวกเขากับความสัมพันธ์กับคนบางคนจะไม่ชอบคุณและก็ไม่เป็นไร
เราจะหาคนที่ต้องการอยู่ในชีวิตของเราได้อย่างไร คำตอบสำหรับคำถามนี้ค่อนข้างง่าย เราต้องทำให้ตัวเองอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เราสามารถดึงดูดผู้คนเหล่านั้นได้ ถ้าเราทำให้คนเจอเราได้ง่ายเราจะพบคนที่ใช่
นอกจากจะมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเราจะพบคนผิดด้วย ไม่เป็นไรเช่นกัน โดยทั่วไปแล้วคนที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ต้องการอยู่ในชีวิตของเรา แต่เราไม่ต้องการให้พวกเขาอยู่ในชีวิตของเรา นี่คือประเภทของคนที่เราต้องปฏิเสธและทำให้ผิดหวัง สำหรับคนผิดทุกครั้งที่เราปล่อยเราเป็นอีกคนหนึ่งที่จะหาคนที่เหมาะสมหรือคน

กระบวนการความมุ่งมั่นของการกำจัดคนไม่ใช่และการรักษาคนที่เหมาะสมนั้นเรียกว่าการตัดขาดสังคม การตัดทางสังคมติดตามการปะทะทางสังคมและเป็นกระบวนการที่คุณเลือกที่จะนำความเชื่อของคุณไปสู่บุคคลเพียงไม่กี่คนหลังจากการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน หลังจากขั้นตอนนี้คุณควรมีคนที่คุณต้องการมีในชีวิตของคุณและคนเหล่านั้นควรต้องการที่จะอยู่ในชีวิตของคุณ นี่คือวิธีที่ความสัมพันธ์ของคุณควรจะเป็นเพราะทั้งสองฝ่ายจะไม่รู้สึกเหมือนพวกเขากำลังเสียเวลากับคนผิด
ทำไมคนส่วนใหญ่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี? คนส่วนใหญ่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีด้วยสองเหตุผลและสองเหตุผลเท่านั้น หนึ่งในเหตุผลที่คนมีความสัมพันธ์ไม่ดีเกิดจากการสัมผัส ผู้คนไม่ได้อยู่ในที่สาธารณะที่เพียงพอ ดังนั้นพวกเขาจะไม่ให้โอกาสตัวเองในการมีความสัมพันธ์ที่ดี ผู้คนสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการเข้าร่วมคลับองค์กรหรือเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม อีกเหตุผลที่คนมีความสัมพันธ์ไม่ดีเกิดจากการโกหก ผู้คนไม่ซื่อสัตย์พอในสภาพแวดล้อมของพวกเขาเพื่อดึงดูดคนที่อาจชอบพวกเขาสำหรับพวกเขา หากคุณไม่แสดงให้คนอื่นเห็นว่าคุณเป็นใครจริง ๆ แล้วพวกเขาจะชอบคุณได้อย่างไร ผู้คนมีแนวโน้มที่จะหลีกเลี่ยงความอ่อนแอเพราะมันไม่ปลอดภัยจากการวิจารณ์ หากคุณกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการถูกวิพากษ์วิจารณ์คุณจะไม่พบคนที่สามารถสรรเสริญคุณในสิ่งที่คุณถูกวิจารณ์ เราทุกคนต้องรับความเสี่ยงและให้ผู้คนเห็นเราว่าเราเป็นใครถ้าเราต้องการความสัมพันธ์ที่แท้จริงที่มีความหมาย
โดยสรุปตราบใดที่คุณทำให้ตัวเองอยู่ในสภาพแวดล้อมทางสังคมและไม่ออกมาเป็น "คนหลอกลวง" เพราะการสื่อสารอวัจนภาษาของคุณสอดคล้องกับการสื่อสารด้วยวาจาของคุณคุณจะดึงดูดความสัมพันธ์ที่มีคุณภาพในเวลาไม่นาน นี่เป็นกระบวนการ 3 ขั้นตอน ขั้นที่ 1: คุณภาพดึงดูดคุณภาพ คุณต้องทำงานด้วยตัวเองและเป็นบุคคลที่มีค่า ขั้นที่ 2: คุณต้องสะสมคนในชีวิตของคุณผ่านการพะรุงพะรังทางสังคมและไม่เพียง แต่รักษาคนที่ถูกต้องผ่านการตัดสังคม แต่ยังรักษาคนที่มีคุณภาพ ขั้นที่ 3: จากคนที่มีคุณภาพทั้งหมดที่คุณมีในชีวิตของคุณคุณต้องหาเปอร์เซ็นต์เล็กน้อยที่อยากจะมีในชีวิตของคุณเพราะคุณต้องการมีพวกเขาในชีวิตด้วย มีการคัดกรองมากมายสำหรับเฉพาะที่เกี่ยวข้องและคิดว่าคุณสามารถมีความสัมพันธ์ที่น่าอัศจรรย์กับคนรู้จักเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ไร้สาระ

Psychology behind relationship management Psychology Behind

ไม่มีความคิดเห็น: