วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

ความคาดหวังที่ไม่สมจริง

ความคาดหวังที่ไม่สมจริงเหล่านี้:

“ ทุกคนต้องชอบฉัน” ความจริงคือเราไม่สามารถทำให้ทุกคนชอบเราได้ไม่ว่าเราจะพยายามมากแค่ไหนก็ตาม
“ โลกควรยุติธรรม” สิ่งนี้ยังไม่สมจริงเพราะเรา“ ไม่สามารถควบคุมทุกด้านของโลกเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะทำงานอย่างต่อเนื่องในลักษณะที่ยุติธรรมที่สุด”
“ ปีทองของฉันควรจะเป็นทองคำ” มีการเปลี่ยนและความท้าทายมากมายในวัยสูงอายุ
ความคาดหวังที่ไม่สมจริงถือเป็นระดับการควบคุมที่เราไม่ได้มีอยู่จริงในสถานการณ์
เรารู้สึกผิดหวังซ้ำ ๆ ที่ไม่ได้คาดหวัง

ไม่มีความคิดเห็น: