วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

ความหมายของชีวิต

ถ้าเราถามตัวเองว่า "ความหมายของชีวิตคืออะไร" เราอาจจะไม่สามารถตอบได้ สำหรับคนทั่วไปส่วนใหญ่ไม่ได้ใส่ใจกับคำถามหรือพยายามกำหนดคำตอบนี้

"ความหมายของชีวิต" ทางวิทยาศาสตร์ซึ่งเป็นตัวชี้วัดทั่วไปของความหมายที่แท้จริงซึ่งเป็นความหมายที่ช่วยให้เราสามารถพบกับความเป็นจริง

สิ่งที่เราทำการกระทำของเราคือคำตอบของเราเองต่อสถานการณ์ของชีวิตมนุษย์: พวกเขาเปิดเผยสิ่งที่เราคิดว่าจำเป็นและเหมาะสมและเป็นไปได้และเป็นที่ต้องการ ทุกคำตอบต้องถูกกำหนดโดยความจริงที่ว่าเราเป็นของมนุษยชาติและมนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในโลกนี้ บางครั้งเราก็ลืมมองมุมนี้ไป


ไม่มีความคิดเห็น: