วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Relationship is Everything

จากบางส่วนของบทความ Relationship is Everything  by  SHANTI ZIMMERMANN

ความสัมพันธ์ ทุกสิ่งที่เราเป็นเกี่ยวกับในฐานะมนุษย์ต้องการความสัมพันธ์

เราไม่สามารถทำสงครามโดยปราศจากความสัมพันธ์ ... หรือสันติสุข

เราไม่สามารถมีความมั่งคั่งหรือความยากจนโดยปราศจากความสัมพันธ์

เราไม่สามารถมีการเคลื่อนไหวหรือรัฐบาลโดยไม่มีความสัมพันธ์

เราไม่สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเราได้โดยปราศจากความสัมพันธ์ .. ดังนั้นเราจะได้พบกับการเชื่อมต่อกับผู้อื่นเหนือสิ่งอื่นใด .. แม้ว่าการเชื่อมต่อนั้นจะตื้น

ความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ทำให้โลกมนุษย์ของเราหมุนไปรอบ ๆ

การสื่อสารในความสัมพันธ์คือสิ่งที่นำไปสู่ผลลัพธ์ .. จริงๆแล้วเป็นเรื่องง่าย ๆ สงคราม ... หรือความสงบสุข ... ทั้งคู่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ ... ทั้งผลลัพธ์ของความสัมพันธ์และการสื่อสารเฉพาะ

การสื่อสารที่ชัดเจนที่สุดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในความเห็นที่ไม่ถ่อมตนของฉันและจากประสบการณ์ตรงของฉันเองและการทำงานกับผู้อื่นมาจากความชัดเจนทางอารมณ์

ความชัดเจนทางอารมณ์นั้นมีให้สำหรับมนุษย์ทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน สิ่งเดียวที่ทำให้เราทุกคนไม่สามารถสื่อสารได้จากความชัดเจนทางอารมณ์คือการฝึกฝนการเล่นแร่แปรธาตุทางอารมณ์ ... ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบที่เราทุกคนเกิดมาอย่างเท่าเทียมกันความสามารถในการสำรวจประสบการณ์ทางอารมณ์ของเราด้วยความซื่อสัตย์และซื่อสัตย์

ง่าย ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป

การทดลองคือการสำรวจภูมิทัศน์ทางอารมณ์อย่างง่าย ๆ และจดจำความชัดเจนทางอารมณ์โดยกำเนิดของคุณ

ความชัดเจนทางอารมณ์ได้เปลี่ยนชีวิตของฉันตลอดไป

มันไม่ง่ายเลยที่จะอยู่กับฉันฉันกลัวว่าจะอยู่กับที่ไม่แน่นอนไม่มั่นคงและสับสนมาก

ความเจ็บปวดจากความสับสนนี้ทำให้ฉันอยู่ในเส้นทางเพื่อค้นหาสิ่งที่กำลังฆ่าฉันและสำหรับฉันมันกลายเป็นความวุ่นวายทางอารมณ์

ความชัดเจนทางอารมณ์นั้นสร้างความสัมพันธ์โดยปราศจากความรุนแรงความสัมพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรักและความเคารพและให้เกียรติและการเปิดกว้าง


ไม่มีความคิดเห็น: