วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Can people change?

ผู้คนสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่ คำถามอาจฟังดูน่าทึ่งหรือเป็นเรื่องเกี่ยวกับปรัชญามากเกินไป แต่ถ้าเราคิดเกี่ยวกับคำถามนั้นมันมีความเป็นส่วนตัวมาก เรามักถามตัวเองด้วยคำถามนี้เมื่อเรามีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนสมาชิกในครอบครัวหรือหุ้นส่วนซึ่งการกระทำ (หรือการไม่โต้ตอบ) ทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างต่อเนื่อง - คุณหรือตัวเองหรือทั้งสองอย่าง

ผู้คนสามารถเปลี่ยนแปลงได้จริงหรือไม่?

มันยากจริง ๆ สำหรับพวกเราทุกคนในการบรรลุการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในชีวิตของเรา

การอยากให้ใครสักคนเปลี่ยนสามารถนำไปสู่ความไม่พอใจ

 อาจมีเหตุผลใหญ่กว่าว่าทำไมบางคนถึงไม่เปลี่ยน

อาจไม่ใช่พวกเขา…แต่เป็นคุณ ลองถามตัวเองว่า ทำไมฉันถึงยังอยู่ที่นี่?

เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ มีเพียงคุณเท่านั้นที่ให้โอกาสเราอีกครั้ง

ทุกคนมีพื้นที่ที่สามารถพัฒนาชีวิตได้ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณหรือคุณต้องการให้คนอื่นเปลี่ยนแปลงตัวเองก็เป็นไปได้


ไม่มีความคิดเห็น: