วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

how to attract the right woman into your life

เราทุกคนพยายามที่จะได้รับความรักหรือให้ความรักในทุกสิ่งที่เราทำ มันเป็นส่วนธรรมชาติของธรรมชาติของมนุษย์ วิธีที่เรามองหาความรักและความรักแบบไหนที่เรามองหาสามารถขึ้นอยู่กับว่าเราถูกเลี้ยงดูมาอย่างไร นอกจากนี้ยังสามารถขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราได้มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวเราและสิ่งที่สำคัญสำหรับเราในชีวิตของเรา เราเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตและพัฒนาไปสู่ระดับความเข้าใจใหม่หรือไม่? หรือว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าในลักษณะของคนบ้าที่แท้จริงที่ยังคงทำสิ่งเดิมซ้ำไปซ้ำมาและคาดหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

ผู้หญิงและผู้ชายมองหาความรักในรูปแบบต่างๆ ผู้ชายหลายคนในวันที่สองหรือสามกำลังพูดว่า: ฉันรักคุณ ผู้หญิงกำลังตอบโต้ด้วยการจองทั้งภายในและภายนอกว่าอะไรนะ? คุณยังไม่รู้จักฉันเลย

ผู้ชายนั้นมีสภาพร่างกายเป็นส่วนใหญ่ พวกเขาเห็นได้ชัดเจนมาก ผู้ชายจะมองผู้หญิงและรู้ทันทีว่าเขาสนใจหรือไม่ เขากำลังจะมองผมของเธอ, ตาของเธอ, ร่างกายของเธอและมีความสนใจในระดับสูงของเธอในทันทีหรือไม่ แม้ว่าผู้ชายไม่ได้พูดกับผู้หญิงหรือก่อนที่เขาจะรู้อะไรเกี่ยวกับเธอเขามักจะทำให้เธอมีขนาดใหญ่ขึ้น หากผู้ชายพบผู้หญิงกำลังพูดคุยกับเธอและคิดว่าเธอสวยมากหลายครั้งที่เขาจะมองผ่านคุณสมบัติอื่น ๆ มากมายที่เขาอาจไม่ชอบเพียงเพราะเขาถูกกระตุ้นทางสายตา

อย่าจริงจังมาก

ทำมันตลอดเวลา ทุกครั้งที่ฉันเห็นผู้หญิงและมีโอกาสหยอกล้อเธอ มันฝึกฝนทักษะของฉันและช่วยฉันในการฝึกฝน เมื่อฉันเจอคนที่ฉันต้องการเข้าใกล้ฉันสามารถทำแบบเดียวกับที่ฉันสนใจเหมือนกับที่ฉันทำกับคนที่ฉันไม่ได้เป็น ฝึกฝนบ่อยๆทำให้เก่ง.

มันเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณที่จะไปและรู้สึกสบายใจกับความมั่นใจและตัวคุณเอง พูดคุยกับผู้หญิงในร้านขายของที่ระลึกและร้านขายของที่ระลึกหรือที่ใดก็ตามที่คุณเจอ เลือกสิ่งที่คุณไม่สนใจและล้อเล่นและล้อเล่น สร้างทักษะของคุณ ทำให้ทักษะเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่คุณเป็นในขณะเดียวกันก็นำรอยยิ้มมาสู่ใบหน้าของใครบางคน

คุณควรถามเธอว่าเธอโตที่ไหนและชอบทำอะไรเพื่อความสนุก ค้นหาว่าเธอเป็นใครและอะไรสำคัญกับเธอ

วิธีเดียวที่คุณจะทำให้ระดับความสนใจของเธอเพิ่มขึ้นคือการมีอารมณ์ขันมีความสนุกสนานแสดงให้เธอเห็นช่วงเวลาที่ดีและทำให้เป็นบวก

การฟังสิ่งที่เธอบอกคุณเป็นสิ่งสำคัญ

ผู้หญิงตกหลุมรักช้ากว่าผู้ชายมาก

 สร้างความรู้สึกปลอดภัย

คุณต้องระบุความชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ

ต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง

ตั้งค่าเป้าหมาย ทุกครั้งที่คุณไล่ล่าอะไรบางอย่างในชีวิตคุณควรจดมันไว้เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ เพื่อให้มันง่ายที่คุณจะให้ความสำคัญกับมัน

คุณต้องมีความมั่นใจ เมื่อคุณพบความมั่นใจในตัวคุณเองคุณไม่เพียง แต่มอบของขวัญของความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและความรัก แต่ยังมอบความแข็งแกร่งที่เธอต้องการให้กับผู้หญิงในฝันของคุณ คุณกำลังมอบของขวัญให้เธอเพื่อเปิดเธอ

ทุกความสัมพันธ์เป็นโอกาสของการเติบโต

ท้ายที่สุดมันไม่ได้เกี่ยวกับคุณเลย แต่มันเป็นที่ที่คุณต้องเริ่ม

ใส่ใจ!


จากบางตอนของหนังสือ
HOW TO BE A 3% MAN


Winning the Heart of the Woman of Your Dreams



By Corey Wayne



ไม่มีความคิดเห็น: