วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563

วิธีที่ดีที่สุด 6 วิธีในการจีบผู้หญิง

1. เข้าหาเธอ


สิ่งที่คุณต้องทำคือ สบตา และ ยิ้ม สองสามครั้ง ก่อนที่จะ เดินไปหาเธอ หากเธอตอบสนองเธอจะ ส่งคำเชิญ ให้คุณมาทักทาย ถ้าเธอไม่ทำก็ ไป ทักทายเธอต่อไป
สิ่งเดียวที่คุณต้องสูญเสียคือ คำไม่กี่คำและเวลา และเธอจะแจ้งให้คุณทราบหากเธอไม่สนใจ

2. ชมเธอ 

ตราบใดที่คุณยึดมั่นกับคำชมตามปกติ ยิ้ม และทำให้แน่ใจว่าคุณ หมายถึง สิ่งที่คุณพูด 


3. ทำให้เธอหัวเราะ


ขึ้นอยู่กับ บุคลิกและ อารมณ์ขันของ คุณ เราสามารถช่วยคุณได้ แต่มีเพียง คุณ เท่านั้นที่รู้ว่า อะไรเหมาะกับคุณ ดังนั้นจงทดสอบด้วยเรื่องตลกที่ดี และไม่ดี เล่น แซวเธอ อย่าง ร่าเริงและยิ้มและหัวเราะ บ่อย ๆ
และในขณะที่เรากำลังพูดถึงเรื่องการล้อเล่นนี่เป็น ตัวอย่างที่ดี ของการหยอกล้อขี้เล่นที่ ทำให้เธอหัวเราะคิกคัก 

4. เริ่มต้น Light Touch

แต่แม้ว่า เราจะไม่ได้สนใจ คนที่พูด แต่ การแตะเบา ๆ บนแขนหรือไหล่ ทำให้เราประหลาดใจ ซึ่งมี ผลเหมือนกันกับสรีรวิทยาของเรา อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น


โปรดจำไว้ว่า บรรทัดฐานทางสังคม เกี่ยวกับ พื้นที่ส่วนตัว และถ้าเธอ กลับ ไปในขณะที่คุณเข้าไปสัมผัส คุณได้ทำผิดพลาด ในกระบวนการเจ้าชู้และอาจต้อง ยกเลิก

ประเมินสถานการณ์ และปล่อยให้เธออยู่ตามลำพังถ้าคุณคิดว่า เธอไม่สนใจ การรบกวนเธออย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องที่ยาก มาก และจะทำให้คุณเสียเวลาทั้งคู่

แต่ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถ กู้คืนได้ ให้ย้ายไปยังขั้นตอนที่ 5

5. เก็บการสนทนา


เมื่อเรียนรู้ที่จะจีบผู้หญิงคุณ ต้อง รู้ วิธีสนทนากับเธอ ต่อไป

มีกลวิธีที่แตกต่างกัน มากมาย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่เคยพูด ออกมานอกเรื่องที่จะพูด แต่นี่คือสิ่งสำคัญที่คุณควรทำ เสมอ :

ถามคำถามเกี่ยวกับตัวเอง (มันแสดงให้เห็นว่าคุณสนใจเธอทำสิ่งนี้บ่อยครั้ง)
แบ่งปันเรื่องราวของคุณเอง (อย่าทำให้เธอพูดทั้งหมด!)
ถามคำถามติดตาม (เธอบอกว่าเธอไปออสเตรเลียครั้งเดียวถามเธอว่าเธอเห็นฉลามหรือเปล่า)
อย่าลืม: คุณควรทำตามขั้นตอน 2-4 หลายครั้งตลอดการสนทนา พวกมันไม่ใช่การกระทำแบบ“ หนึ่งเดียวและทำ”

แค่เป็น รุ่นที่ดีที่สุด และมั่นใจ ที่สุดเท่าที่ คุณจะทำได้และคุณก็ทำได้ ดี และอย่าลืม มีความสุข!

6. ปิดการสนทนา


หากคุณทำทุกอย่างถูกต้องจนถึงจุดนี้เธออาจกำลังรอให้คุณ ขอหมายเลข

และนั่นคือสิ่งที่คุณควรทำ

ตราบใดที่คุณรู้สึกดีเกี่ยวกับการมีปฏิสัมพันธ์คุณไม่ควรคิดวิธีที่จะได้รับตัวเลขของเธอ

แต่ในกรณีต่อไปนี้เป็นสูตรที่เหมาะสมสำหรับการถาม:

บอกเธอว่าคุณสนุกกับการสนทนา แต่ถึงเวลาแล้วที่คุณจะแยกกัน
บอกเธอว่าคุณควรทำอีกครั้ง
ขอหมายเลขของเธอ
ยิ้ม.
“ เฮ้นี่สนุกดีและเราควรทำมันอีกซักพัก แต่มันถึงเวลาแล้วที่ฉันจะไป…ฉันแค่ต้องการเบอร์ของคุณก่อนออกไป” ยิ้ม

เมื่อคุณพูดอย่างนั้น คุณจะไม่ ถาม คุณกำลัง บอก ซึ่ง แสดงถึงความกล้าแสดงออก และ ความมั่นใจ

หรือคุณสามารถใช้ อารมณ์ขัน :

“ เฮ้นี่สนุกดีและเราควรทำมันอีกซักพัก แต่ก็ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะไป…ฉันแค่ต้องการเบอร์โทรศัพท์และหมายเลขประกันสังคมชื่อเดิมของแม่และชื่อสัตว์เลี้ยงตัวแรกของคุณก่อนที่ฉันจะจากไป ” ยิ้ม

วิธีการที่ คุณปิดขึ้นอยู่กับ ประเภทของคนที่คุณเป็น แต่ถ้าคุณทำมาไกลขนาดนี้ คุณจะได้รับเธอ

สิ่งที่คุณต้องทำคือถาม

เพียงแค่ผ่อนคลายและจำไว้: ถ้า ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่สนใจ มันไม่ใช่จุดจบของโลก มี คนอื่นอีกนับไม่ถ้วน ที่จะยอมรับความก้าวหน้าของคุณอย่างมีความสุข
ขอให้โชคดีและมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น: