วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

DIY Affirmation Journaling Pages

ความสุขอยู่รอบ ๆ ทุกมุม แต่ในบางครั้งเราจำเป็นต้องมีคู่มือหรือแผนที่เพื่อค้นหามัน

มีความสุข: ความสุขทำให้ทุกคนรวมตัวกันและคำพูดมักเป็นวิธีที่เราแสดงความสุขได้ดีที่สุด Think Happy to Stay Happy  

เราทุกคนต่อสู้กับความท้าทายและความไม่ดีในชีวิตประจำวัน มีหลายครั้งที่เราอยากจะกรีดร้องออกมาและเมื่อความสงบและความสงบเป็นคำแปลกปลอมสำหรับเรา


จะเป็นอย่างไรถ้าฉันบอกคุณว่าคุณสามารถเปลี่ยนปัญหาที่น่าเบื่อและน่ารำคาญในชีวิตประจำวันได้ด้วยการดูแลตัวเองสักหน่อย? ลองใช้การยืนยันในเชิงบวกแล้วคุณจะประหลาดใจว่ามันทรงพลังขนาดไหน

ความมั่นใจของฉันเพิ่มขึ้นทุกวันด้วยทุกการกระทำที่ฉันทำ


หรือ


ฉันมั่นใจในทุกสิ่งที่ทำ


หรือเพื่อให้เจาะจงมากขึ้น:


ฉันมั่นใจในการสร้างงานศิลปะและฉันชอบงานศิลปะของฉัน


จะใช้การยืนยันในเชิงบวกได้อย่างไร?

เมื่อคุณสร้างการยืนยันเชิงบวกแล้วให้สัญญากับตัวเองว่าคุณจะใช้มันทุกวัน จองเวลาสักครู่ให้ตัวเองหลับตาแล้วเริ่มด้วยการพูดคำเหล่านี้คำที่ฉันกำลังพูดกลายเป็นความจริงของฉัน


จากนั้นให้ยืนยันซ้ำหลาย ๆ ครั้งตามที่คุณรู้สึกว่าต้องการ ฉันทำเช่นนี้จนกว่าฉันจะรู้สึกถึงรอยยิ้มบนใบหน้าของฉัน การปฏิบัตินี้ช่วยให้คุณตระหนักถึงตัวเองมากขึ้นและตื่นตัวมากขึ้นโดยทั่วไป


นอกจากนี้หากคุณทำสิ่งนี้ก่อนที่คุณจะหลับไปก็จะดียิ่งขึ้นไปอีก ทำไม? เพราะความคิดเชิงบวกเหล่านี้จะถูกส่งไปยังระดับจิตใต้สำนึกของคุณและอยู่ที่นั่น พวกเขานำแสงตะวันมาสู่ระดับจิตใต้สำนึกของคุณหลังจากวันที่ฝนตกยาวนาน


 คุณรู้ไหมว่าคุณยอดเยี่ยมแค่ไหน?




 

แสดง 5 สิ่งที่ดีเกี่ยวกับตัวคุณ:




 

เขียนคำยืนยันหนึ่งวันสำหรับสัปดาห์ถัดไป:




 

พันธกิจส่วนตัวสำหรับชีวิตของคุณคืออะไร?




 

ลักษณะที่ดีที่สุดของคุณคืออะไร?




 

ระบุ 5 สิ่งที่คุณรู้สึกขอบคุณ:




 

เขียนรายการยืนยันที่เกี่ยวข้องกับงานของคุณ:




 

เขียนรายการการยืนยันที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคุณ:


ไม่มีความคิดเห็น: