วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2565

วลีที่ดีที่สุดในการเข้าหาผู้หญิง

จาก  50 meilleures phrases pour aborder les femmes 

1. “สวัสดี ฉันพนันได้เลยว่าวันนี้จะมีการประชุมที่ดีอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ฉันเลยตัดสินใจเริ่มคุย

กับคุณ ฉันมัน X! ดีใจ."

2. “สวัสดี! คุณคิดว่าการยิ้มเป็นโรคติดต่อหรือไม่? (ยิ้มให้เธอจนยิ้ม) แน่ใจนะ! คุณชื่ออะไร "

3. "สวัสดีฉันขอโทษที่ฉันมาสายมีคนอยู่บนถนน .. คุณสบายดีไหม"

4. (บนรถไฟใต้ดิน / รถไฟ / RER / ชานชาลา) "ระวังอย่าตกบนรางรถไฟคุณเสี่ยงที่จะให้ฉันสาย!" "

5. ถ้าเธอผลักคุณด้วยกระเป๋าของเธอ: “ขอโทษนะ ฉันคิดว่ากระเป๋าเงินของคุณกําลังเตะฉันอยู่ "

6. “สวัสดี ฉันด้วย - ???? - ใช่ ฉันก็กลัวการพบปะผู้คนบนถนนเหมือนกัน "

7. (มองที่หมา) “โอ้ น่ารักจัง ชื่อไรวะ?” (ปกติเค้าจะตอบ มองสาว) “โอ้ยย น่ารักกก ชื่อไรอ่ะ” "

8. "สวัสดี ทําไมนั่งดูลึกลับอยู่คนเดียวล่ะ" "

9. "ขอโทษนะ มันอาจจะฟังดูแปลกๆ สําหรับคุณ แต่ฉันเห็นคุณเดินผ่านมา เลยต้องมาพบคุณเพื่อ

บอกว่าคุณกําลังเดินอย่างมีพลังเหลือเชื่อ" "

10. "เฮ้ ถ้าภายใน 15 นาทีฉันไม่เกลี้ยกล่อมให้คุณแต่งงานกับฉัน อย่างน้อยๆ เราก็จะได้ดื่มด้วยกัน"

เว้นแต่คุณจะไม่เชื่อฟัง "

11. "คุณเชื่อในรักแรกพบหรือต้องถุยนํ้าลายใส่คุณครึ่งชั่วโมง" "

12. (ถ้าอยู่กับแม่) “สวัสดีครับ คุณกําลังมองหาลูกเขยอยู่หรือเปล่า? ฉันสันนิษฐาน "

13. "ฉันใส่หรือไม่มีแว่นดีกว่าไหม" "

14. “สวัสดี รู้ไหมว่าฉันจะหาได้ที่ไหน (ใส่ชื่อร้าน / อนุสาวรีย์ / ร้านอาหารที่นี่) ฉันมีอะไรทํา / ซื้อที่นั่น แต่

ฉันจะดื่มกับคุณในภายหลัง! ใน 1 ชั่วโมงที่เดิมเหรอ?”

15. "ขอโทษนะ ฉันต้องถามคําถามคุณ คุณจะออกไปกับผู้ชายที่ฟังเพลงของ Walt Disney ไหม? (ถ้า

เธอตอบว่าใช่ :) ไปดื่มกาแฟและร้องเพลง That Blue Dream กันเถอะ! "

16. "สวัสดี ฉันขี้อาย และนักจิตวิทยาบอกให้ฉันคุยกับผู้หญิงวันละ 5 คน ที่หน้าตาดี!" (ตามหลักแล้ว เธอ

ถามว่าคุณเป็นอย่างไร ตอบ "28"!) แต่คุณดูดีมาก ดังนั้นเราควรไปดื่มทันที "

คุณต้องการฝึกอย่างเข้มข้นสําหรับ เชี่ยวชาญศิลปะการเข้าหาผู้หญิงง่ายๆ?

คุณมีบ้าง เบื่อกับการพลาดโอกาส เมื่อคุณพบผู้หญิงที่คุณชอบ? คุณต้องการพบมากมาย ผู้หญิงมากขึ้นทุกวัน?

ในกรณีนี้ ผมแนะนําให้คุณดูวิดีโอการฝึกอบรมโดยไม่ชักช้า ภารกิจ 06: เรียนรู้ที่จะเข้าหาเด็กผู้หญิง !

โปรแกรมนี้ประกอบด้วย วิดีโอการขึ้นเครื่อง 24 รายการ "บนพื้นดิน". ในวิดีโอเหล่านี้ ฉันคือถ่ายทํา ในกล้องที่ซ่อนอยู่ในขณะที่ฉัน

เข้าหาผู้หญิงต่อหน้าต่อตาคุณ!

วิดีโอเหล่านี้ให้คุณสังเกตและทําความเข้าใจ อย่างแน่นอน จะเข้าหาสาวๆได้ยังไง,ติดตามบทสนทนาตามจังหวะ,ทําให้สาวๆมั่นใจ,รับเบอร์

โทรศัพท์หรือแม้กระทั่งประสบความสําเร็จ เพื่อจูบพวกเขาโดยตรง.

จาก Comment ABORDER une fille (n’importe où) : 11+ situations

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องสร้างผลกระทบ
โดยทำเครื่องหมายการเข้าหาตั้งแต่เริ่มต้น

เพื่อให้เธอเข้าใจเจตนาของคุณทันที

มันจะทำให้เธอประทับใจและนำเธอมามองคุณในฐานะผู้ชายที่แท้จริง ผู้ไม่ละอายต่อความปรารถนาของเขา (และไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อเสียเวลาหรือเสียเปล่า)

เริ่มการสนทนาแบบสบาย

โดยจัดเช่นพบตัวเองในเวลาเดียวกับเธอ "โดยบังเอิญ" ที่เครื่องชงกาแฟ

และถามคำถามที่ไร้เดียงสากับเขา

ในขณะที่ยังคงแยกตัวออกมา

วิธีการเข้าหาผู้หญิงที่ดี

อย่าทำให้ ตัวเองหมดไฟด้วยการกล้าได้กล้าเสียตั้งแต่เริ่มต้น

คุณจะมีเวลามากพอที่จะเกลี้ยกล่อมเธอหลังจากนั้น


⭐ เข้าหาผู้หญิงในตอนเย็น:

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนเย็นเอื้อต่อการจีบมากกว่าสภาพแวดล้อมแบบมืออาชีพ

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณสามารถตรงไปที่นั่นได้เหมือนบนถนน

นี่คือเหตุผล:

ในตอนเย็น (เว้นแต่ตอน เย็นจะสิ้นสุดลง) คุณจะได้พบกับผู้หญิงคนนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเข้าหาเงินสดเหมือนที่คุณทำบนท้องถนน

เวลาไม่เร่งรีบ

ที่สำคัญกว่านั้น: การเข้าหาตรงๆ อาจทำให้เธออึดอัด (โดยเฉพาะถ้ามีเพื่อนอยู่ใกล้ๆ) หรือแม้แต่ทำให้เธอปฏิเสธคุณเพราะดูไม่เป็นผู้หญิงง่ายๆ (แม้ว่าเธอจะสนใจก็ตาม)

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ คุณจะใช้วิธีการทางอ้อม
โดยเข้าร่วมการสนทนาแบบสบาย ๆ ไม่ยุ่งยาก

อาจเป็นเรื่องง่ายๆ อย่างการเข้าหาเธอและเพื่อนๆ โดยพูดว่า"สวัสดีตอนเย็น สบายดีไหม" หรือ"สวัสดี คุณมาจาก <ชื่อเมือง>  หรือไม่»

อย่าพยายามทำตัวแปลกใหม่เกินไป มิฉะนั้นวิธีการของคุณจะดูคำนวณมากเกินไป (และผู้หญิงจะมองว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้ที่จำวลีวิธีการเข้าหาได้)

เมื่อคุณส่ง ข้อความถึงผู้หญิง คุณไม่สามารถดึงดูดเธอด้วยน้ำเสียง สีหน้า หรือภาษากายของคุณ

ข้อความของคุณเป็นแบบข้อความเท่านั้น

ดังนั้นจึงเป็นเพียงคำที่มีอยู่ในข้อความของคุณเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณแยกแยะความแตกต่างได้และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

หากคุณต้องการเพิ่มโอกาสที่ผู้หญิงจะจับได้คุณต้องแน่ใจว่าข้อความของคุณเป็นต้นฉบับเป็นอย่างน้อย

เพื่อให้เขาสัมผัสกับอารมณ์ที่น่าตื่นเต้นซึ่งจะทำให้เขาอยากไปกับคุณมากขึ้น

และสำหรับสิ่งนั้น ไม่มีอะไรที่ เหมือนกับอารมณ์ขัน
อิงตามองค์ประกอบในโปรไฟล์ของเขาที่จะดึงดูดความสนใจของคุณ

⭐ เข้าหาหญิงสาวในการเดินทาง

หากคุณสงสัยว่าจะเข้าหาผู้หญิงบนรถไฟอย่างไร วิธีเข้าหาผู้หญิงบนรถเมล์ หรือวิธีเข้าหาผู้หญิงบนรถไฟใต้ดิน นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำความเข้าใจ:

ความไม่ชอบมาพากลของการขนส่งสาธารณะคือผู้คนจะอยู่นิ่ง

และสาวที่คุณจะเข้าหาด้วย

เธอไม่สามารถหลบหนีอย่างสุภาพเหมือนอย่างที่เธอทำบนถนน

มีข้อดี…และข้อเสีย:

ข้อดีคือทำให้คุณมีเวลามากขึ้นในการเกลี้ยกล่อมเธอ

ข้อเสียคือเธอจะไม่ค่อยสบายใจกับแรงกดดันทางสังคม (คนรอบข้างที่สามารถได้ยินบทสนทนาของคุณ)

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ คุณจะเลือกใช้วิธีการทางอ้อมโดยไม่มีแรงกดดัน

วิธี การ ตามบริบทโดยพิจารณาจากสิ่งที่เธอกำลังทำ (เช่น เล่นโทรศัพท์หรืออ่านหนังสือ) หรือสิ่งของที่เธอถืออยู่ (หรือสวมใส่ หากเป็นเสื้อผ้า )

คุณถามคำถามที่ไร้เดียงสา (แม้แต่การล้อเล่นเล็กน้อย)และเริ่มการสนทนาด้วยวิธีนั้น

สิ่งสำคัญในที่นี้คือต้องไม่หนัก เร่งเร้า หรือคาดหวัง

คุณจะต้องพบเธออีกครั้งและจะสามารถเกลี้ยกล่อมเธอได้หลายครั้ง

ข้อเสียอย่างเดียวคือถ้าเธอไม่สนใจก็อาจจะลำบากใจบ้างทุกครั้งที่เจอกัน (แต่ระหว่างเรา เราไม่สน เพราะสิ่งสำคัญคือคุณได้สวมรอยด้วยการไปหาเธอและ เธอจะเคารพคุณในเรื่องนี้)

สิ่งที่ยากที่สุด คือการกล้าในครั้งแรก

คุณรู้หรือไม่ว่ามีวิธีที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักในการทำให้ผู้หญิงเริ่มก้าวแรกกับคุณ

“ข้อบกพร่อง” ในสมองของผู้หญิงที่คุณสามารถใช้ประโยชน์เพื่อกระตุ้นให้เธออยากเจอคุณ … และนอนกับคุณ?

👉 กลยุทธ์การเอาชีวิตรอดของสมองผู้หญิงที่คุณสามารถใช้เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงมีความต้องการที่จะจีบคุณ ... และนอนกับคุณ (เพราะกลัวว่าผู้หญิงคนอื่นจะจับคุณก่อนเธอ)...

เมื่อผู้หญิงที่คุณเข้าหามองว่าคุณเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่ง (และสัมผัสได้ถึงความเป็นชายในตัวคุณที่ผู้ชายส่วนใหญ่ขาดไปใน สมัยนี้) เธอก็อดไม่ได้ที่จะเมินและดึงดูดคุณ

ตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ ผู้หญิงได้รับการตั้งโปรแกรมทางชีววิทยาให้ดึงดูดผู้ชายที่แข็งแกร่ง

นั่นคือวิธีที่ธรรมชาติตั้งโปรแกรมให้พวกมันเพื่อความอยู่รอด (และความอยู่รอดของกลุ่ม)

เพราะมันเป็นคำถามเกี่ยวกับชีวิตหรือความตายในเวลานั้น : ถ้าชายคนนั้นไม่มีความแข็งแกร่งที่จำเป็นในการปกป้องบ้าน คนหลังก็จะอยู่ได้ไม่นานเมื่อเผชิญกับการรุกรานจากภายนอกทั้งหมด (เสือเขี้ยวดาบ แมมมอธ , เผ่าศัตรู…).

นี่คือเหตุผลที่ผู้หญิงได้รับการตั้งโปรแกรมโดยวิวัฒนาการหลายล้านปีให้ได้รับความสนใจจากผู้ชายที่แข็งแกร่งและมีอำนาจเหนือกว่า ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะอยู่รอดได้มากที่สุดและเป็นกลุ่ม (และใคร) ยังคงอยู่ )

อย่างไรก็ตาม สมองของมนุษย์ไม่ได้วิวัฒนาการตั้งแต่นั้นมา เนื่องจากวิวัฒนาการทางชีววิทยาเกิดขึ้นช้ามากเมื่อเทียบกับวิวัฒนาการของสภาพความเป็นอยู่ของเรา

ดังนั้น ผู้หญิงมักจะชอบผู้ชายประเภทเดียวกันเสมอ
ไม่ว่าพวกเขาจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม

ไม่ใช่เพื่ออะไรที่ฉันพูดถึงความแข็งแกร่งในบล็อกและในอีเมลส่วนตัวของฉัน

และนั่นได้เปลี่ยนชีวิตผู้อ่านและผู้ติดตามของฉันจำนวนมาก:

(คำแนะนำบางอย่างที่ให้ไว้ในวิดีโอนี้มีค่าดั่งทองคำ และฉันไม่สามารถแนะนำได้มากพอที่จะให้คุณฟังอย่างตั้งใจ...จากนั้นจึงนำไปใช้กับผู้หญิงที่คุณสนใจ)

สำหรับตอนเย็นหรือคลับบาร์

1. "สวัสดี คุณมั่นใจพอที่จะยอมรับคําชมที่จริงใจหรือไม่" (เธอคงจะตอบว่าใช่) ใจเย็นฉัน

ด้วย ! คุณก่อน ! "

2. “สวัสดี ฉันเห็นคุณจากระยะไกลและคุณดูดีมาก ฉันอยากมาคุยกับคุณ ฉันคือ "ชื่อ

จริง" แล้วคุณล่ะ "

3. "ชอบวิธีที่คุณจับคู่ชุดของคุณ คุณมีสไตล์ที่ยอดเยี่ยม" คุณทํางานด้านแฟชั่นหรือไม่? "

4. “พวกเราสามคน มีพวกคุณสามคน คุณคิดว่าสิ่งที่ฉันคิด? นั่นคือหก! "

5. "หัวของคุณกําลังบอกฉันว่าเราเคยนอนด้วยกันไหม" "

6. "สวัสดีตอนเย็น เรากําลังจีบสาวอยู่ "

7. “ว้าว คุณมีสีผมที่เยี่ยมมาก! มันจะดูดีบนหมอนของฉัน "

8. "เฮ้ คุณช่วยหยุดมองฉันหน่อยได้ไหม" ฉันไม่ชอบถูกจ้องมองแบบนั้น ฉันเองก็มีชีวิตที่

มีความรู้สึก ... แล้วถ้าไม่ คุณล่ะชื่ออะไร? "

9. "สวัสดี ฉันอยากชวนคุณมาดื่ม!" ผู้ชายต้องทําอะไรเพื่อเกลี้ยกล่อมคุณ? "

10. “ฉันข้ามคําที่จริงจังจากคําศัพท์ของฉัน ฉันมีเพียงชีวิตเดียว ตอนนี้สิ่งที่ฉันสนใจคือ

แฟนตาซี ประสบการณ์บ้าๆ ฉันไม่เห็นไกลถึงพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่าฉันจะใช้เวลาทั้งวันบนเตียงเพื่อ

รักคุณ หรือฉันจะไปดื่มกับเพื่อนๆ ของฉัน มันติดอยู่ในหัวของฉัน คุณต้องการที่จะเยี่ยม

ชม? "

11. “ดูเหมือนว่าคุณสามารถบอกอารมณ์ของเด็กผู้หญิงได้โดยการวิเคราะห์ความสูงของ

ส้นรองเท้า ถ้าตัวสูงมาก ถึงเธอไม่รู้ เธอก็ต้องการเซ็กส์ ถ้ามันตํ่าจริงๆ แสดงว่าเธอไม่

ได้อารมณ์ซุกซน อืมม (มองไปรอบๆ) ดูรองเท้าเธอสิ! "

12. (กับคนที่คุณรู้จัก ที่สํานักงานหรือที่โรงเรียน) “ฉันรู้ว่าคุณไม่ชอบ แต่มันไม่ใช่ชุดปกติ สิ่ง

ที่คุณใส่ที่นี่…” (ต่อจากนั้นเกี่ยวกับศักยภาพที่เร้าอารมณ์ของชุดของเธอ) .

13. “แน่นอน ฉันตกลงเต้นรํากับคุณ! »(ทั้งๆ ที่เธอไม่ได้ถามอะไรคุณเลย)

14. "คุณจะปล่อยให้แฟนของคุณไปงานปาร์ตี้สละโสดในลาสเวกัส ริโอเดอจาเนโร หรือ

บูดาเปสต์หรือไม่" "

15. "คุณกําลังดู The Simpsons อยู่หรือเปล่า" ฉันสงสัยอยู่เสมอว่าทําไมมาร์จไม่เคยทิ้งโฮ

เมอร์ เธอเซ็กซี่มาก และเขาก็เป็นแค่สัตว์ไร้การศึกษาที่ทําเรื่องไร้สาระมาก "

16. "คุณสวยและดูดี แต่ฉันแน่ใจว่าคุณจูบได้แย่มาก!" "

17. "คุณชื่ออะไร" ฟังนะ ฉันต้องไปกับเพื่อนแล้ว แต่เราจะเล่นเกมกัน พวกเราคนหนึ่งที่ลืม

ชื่ออีกคนเมื่อเราพบกันอีกครั้งในตอนเย็นจะเสนอเครื่องดื่มให้กัน! "

18. "ฉันไม่ดูอ้วนด้วยปากกานี้เหรอ" "

19. “การจูบเป็นเรื่องนอกใจหรือเปล่า? "

20. "ฉันพนันได้เลยว่าฉันจะได้รับเครื่องดื่มของฉันก่อนคุณ!" อา แต่ไม่มีความแตกแยกของ

คุณคุณโกง ... 






ไม่มีความคิดเห็น: