วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

The Happiness Hack : Ellen Petry Leanse

“The Happiness Hack is a user’s manual
for the brain. It makes neuroscience
understandable, relevant, and practical,
providing a friendly, actionable guide to
putting your brain to work for you.”
—NIR EYAL, BESTSELLING AUTHOR OF HOOKED:

วิธีการดูแลสมองของคุณและโปรแกรมความสุขในชีวิตของคุณให้มากขึ้น

การมีสุขภาพที่ดีนำความสุขที่แท้จริงมาสู่ครอบครัวเพื่อนำสันติสุขมาสู่ทุกคนต้องมีวินัยและควบคุมจิตใจของตนเอง หากเราสามารถควบคุมจิตใจของเราเราสามารถหาวิธีการตรัสรู้และภูมิปัญญาและคุณธรรมทั้งหมดจะมาหาเราตามธรรมชาติ

THE BUDDHA

ไม่มีอะไรจับ
ข้อโต้แย้งทางชีวภาพดีขึ้น
กว่ายุคใหม่ที่มีชื่อเสียง
คำขวัญ:
“ ความสุขเริ่มต้นขึ้น
ภายใน."
  เงินสังคม
สถานะ, ศัลยกรรมพลาสติก,
บ้านสวยทรงพลัง
ตำแหน่ง - ไม่มีสิ่งเหล่านี้
จะทำให้คุณมีความสุข
ความสุขที่ยั่งยืนมาถึง
จากเซโรโทนินเท่านั้น
โดปามีนและออกซิโตซิน
-
YUVAL NOAH HARARI, SAPIENS:
ประวัติโดยย่อของมนุษยชาติ

ความสุขไม่ใช่สถานีที่คุณไปถึง แต่เป็นความสุขในการเดินทาง
การเดินทาง
-
MARGARET LEE RUNBECK นักนิยมนิยม

ใช้เวลาสักครู่ คิดในสิ่งที่คุณต้องการ
มันคือสมองของคุณ ทำตัวตามสบายเหมือนอยู่ที่บ้าน

LIN- MANUEL MIRANDA,
PLAYWRIGHT, COMPOSER, ACTOR
# 1: จัดลำดับความสำคัญชีวิตของคุณ ทำให้ฉันมีประสิทธิผลมากขึ้นและนั่นทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น!

 # 2: ทำโดยไม่ต้องสนใจความต้องการของใครสักคน

อีกความคิดที่ยอดเยี่ยม! ฉันทำได้! ฉันเริ่มต้นด้วยสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการละทิ้งขนมและเมื่อฉันทำฉันจะถวายเป็นเครื่องสังเวยให้กับเพื่อนที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม เมื่อเราวางจุดประสงค์เบื้องหลังการกระทำของเราเรามีแนวโน้มที่จะทำตามนิสัยที่ดี




ไม่มีความคิดเห็น: