วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

4 Reasons Self-Confidence is Crazy Sexy

ความมั่นใจในตนเองเป็นที่น่าสนใจ
มีการศึกษามากมายที่ทำในสิ่งที่ดึงดูดเราเข้าหากันและในขณะที่เราอาจไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เป็นอยู่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือเราไปที่ที่เรารู้สึกถึงแรงดึง และคนที่มีพลังงานแม่เหล็กดึงอยู่ เราไม่ได้พูดถึงเสน่ห์ที่นี่อย่างแน่นอน ความมั่นใจในตนเองไม่จำเป็นต้องทำให้งงงวยหรือจัดการเพราะมันออกอากาศบุคคลที่ได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่ว่าพวกเขาเป็นใครโดยไม่ต้องพยายาม ความมั่นใจในตนเองกล่าวว่า“ ฉันยอมรับตัวเองทุกระดับ” และเชิญชวนพวกเราทุกคนให้ทำเช่นเดียวกัน

ความมั่นใจในตนเองนั้นสมบูรณ์
โดยไม่จำเป็นต้องอธิบายตัวเองหรือขออนุญาตใช้พื้นที่ในห้องความมั่นใจในตนเองหมายความว่าคุณดีพอแล้ว เพื่อนของฉัน Liz (และมาเถอะพวกเราหลายคน) เชื่อว่าเธอยังไม่สมบูรณ์เว้นแต่เธอจะมีใครซักคนอยู่ข้างเธอเพื่อตรวจสอบสนับสนุนและช่วยชีวิตเธอ มันทำให้เธอต้องเผชิญกับชีวิตของเธอจากมุมมองที่ จำกัด ด้วยความคิดนั้นไม่ว่าเธอจะทำอะไรเธอเชื่อว่าเธอจะขาดอยู่เสมอ โชคดีที่เธอได้รับความเชื่อมั่นซึ่งทำให้เธอสามารถไขความเข้าใจเรื่องเก่าได้ เธอรู้ว่าเธอเพียงพอแล้วและที่จริงแล้วเธอสามารถรักตรวจสอบและช่วยเหลือตัวเองได้

ความมั่นใจในตนเองนั้นทรงพลัง
ความสามารถในการชี้นำเส้นทางชีวิตของเราไม่ได้อยู่ในมือของเราเสมอไม่ว่าเราจะเชื่อตัวเองในหน้าที่ใด ภัยพิบัติความประหลาดใจละครสภาพอากาศและวาระของผู้อื่นสามารถมีอิทธิพลต่อเส้นทางที่เราใช้ในท้ายที่สุด การมีเครื่องมือที่จะควบคุมความมั่งคั่งภายในของเราเองนั้นเป็นความมั่นใจในตนเองเพราะมันเป็นสิ่งที่แจ้งการตอบสนองของเราต่อชีวิตเมื่อมันเกิดขึ้น มันสร้างความมั่นใจให้เราว่าเราปลอดภัยยืดหยุ่นและพร้อมสำหรับโลก

ความมั่นใจในตนเองคือการยอมรับ
แม้ในขณะที่ความสัมพันธ์ของเราอาจทำให้เราตั้งคำถามการตัดสินใจของเราในบางครั้งความมั่นใจในตนเองเตือนเราว่าสิ่งที่ผิดพลาดที่เราทำไม่มีประสบการณ์หรือเวลาที่ใช้จะหายไป คนที่มั่นใจในตนเองยอมรับว่าตนเองเป็นใคร…เป็นข้อบกพร่องและทั้งหมด ความมั่นใจในตนเองช่วยให้เรามีที่ว่างพอที่จะลุกขึ้นจากกองขี้เถ้าและเรียนกับเราในการบิน เมื่อเรายอมรับตัวเองในฐานะเพื่อนของฉัน Liz ก็ทำมันเปิดความสามารถของเราที่จะมีความเห็นอกเห็นใจสำหรับการต่อสู้ที่คนอื่นเผชิญ มันนุ่มขอบของเราจุดประกายความสามารถของเราที่จะให้อภัยและปลดปล่อยความสามารถของเราที่จะรักอย่างลึกซึ้ง

“ รูปร่างหรือร่างกายที่ยอดเยี่ยมนั้นดี แต่ความมั่นใจในตัวเองทำให้คนเซ็กซี่มาก” Vivica Fox นักแสดงหญิงกล่าวและเธอก็พูดถูก เมื่อเรามีความมั่นใจในสิ่งที่เราเป็นเราช่วยตัวเองและลดความต้องการที่จะได้รับการบันทึก ความมั่นใจในตนเองคือความรักในการกระทำและต้องใช้ชีวิตของตัวเองเมื่อเรายอมรับมัน ทั้งหมดที่ถามคือห้องพอที่จะเต้น

https://www.meetmindful.com/4-reasons-self-confidence-sexy/

ไม่มีความคิดเห็น: