วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Happiness the science behind your smile : Daniel Nettle

Happiness is an ideal not of reason but of imagination
immanuel kant, grundlegung zur
metaphysik der sitten

Life is a progress from want to want, not from enjoyment
to enjoyment
boswell’s life of johnson

- Comfort and joy
- Bread and circuses
- Love and work
- Worriers and enthusiasts
- Wanting and liking
- Panaceas and placebos
- A design for living

any human being to solve. More than this, happiness also moves to the centre of political and economic

แสดงให้เห็นว่าวิธีที่เราดูความสุข - นิยามของเราและสถานที่ที่เราอาจจะหามัน - มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไปตรวจสอบแง่มุมต่าง ๆ ของความสุข: เราวัดได้ไหม? ทำไมบางคนถึงมีความสุขและคนอื่นไม่ได้? และมียาที่สามารถกำจัดความทุกข์ทั้งหมดได้หรือไม่? รวบรวมข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากปรัชญาจิตเวชศาสตร์และจิตวิทยา

ความสุขคืออะไรกันแน่? เราวัดได้ไหม ทำไมบางคนถึงมีความสุขและคนอื่นไม่ได้? และมียาที่สามารถกำจัดความทุกข์ทั้งหมดได้หรือไม่?

ผู้คนทั่วโลกและทุกยุคทุกสมัยคิดถึงความสุขโต้เถียงเกี่ยวกับธรรมชาติของมันและที่สำคัญที่สุดคือต้องการมัน แต่ทำไมเรามีสัญชาตญาณที่แข็งแกร่งเช่นนี้เพื่อไล่ตามความสุข และถ้าความสุขดีในตัวเองทำไมเราไม่พัฒนามันให้มีความสุข?

Daniel Nettle ใช้ผลลัพธ์ของการศึกษาทางจิตวิทยาล่าสุดเพื่อถามว่าอะไรทำให้คนมีความสุขและไม่มีความสุขความสุขคืออะไรและเพื่อตรวจสอบความต้องการของเราเพื่อให้บรรลุ ตามวิธีที่เรามองไปที่ระบบสมองยาเสพติดที่เปลี่ยนใจและความสุขที่เรามีต่อตลาดในฐานะที่เป็นสินค้า สรุปว่าตำแยสรุปว่าแม้ว่ามันอาจจะไม่สมจริงที่จะคาดหวังความสุขที่ยั่งยืน แต่แนวโน้มการพัฒนาของเราในการแสวงหาความสุขทำให้เราประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุ้มค่าในตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นดูเหมือนจะไม่ใช่สถานการณ์เฉพาะของคุณที่กำหนดว่าคุณมีความสุขมากเท่ากับทัศนคติของคุณต่อชีวิต ความสุขทำให้เราได้รับข้อมูลเชิงลึกทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดเกี่ยวกับธรรมชาติของความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีของเราและสิ่งเหล่านี้บ่งบอกถึงวิธีที่เราจะใช้ชีวิตของเรา

ความสุข: วิทยาศาสตร์เบื้องหลังรอยยิ้มของคุณโดย Daniel Nettle

วิธีที่ผู้คนหวาดกลัวในวันนี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติการออกแบบของโปรแกรมความกลัว [สร้างโดยวิวัฒนาการ] ผู้คนในปัจจุบันมีความกลัวต่อโรควัวบ้าและแมงมุมมากกว่าซ็อกเก็ตไฟฟ้าและรถยนต์ซึ่งสถิติไม่มีสติโดยสิ้นเชิง เรามีแนวโน้มที่จะถูกฆ่าตายในอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะขับรถในระยะเวลา 1 เดือนมากกว่าที่เราจะกินเนื้อวัวที่ติดเชื้อตลอดชีวิตของเรา แต่มีการแพร่ระบาดของโรคติดต่อทางอาหารใน Paleolithic Africa และไม่มีคนบ้าใน Range Rovers P14

ระดับความสุข:
ระดับ 1 - ความรู้สึกชั่วขณะ: จอยความสุข - ร่างกาย
ระดับ 2 - ตัดสินเกี่ยวกับความรู้สึก: ความเป็นอยู่ที่ดีความพึงพอใจ
ระดับ 3 - คุณภาพชีวิต: เฟื่องฟูและเติมเต็มศักยภาพ

An examination of happiness is really a way of examining what motivates us as human beings


ไม่มีความคิดเห็น: