วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

อยู่ตรงนี้ Nursery Sound

ฉันผ่านชีวิตมาไกลแล้วหนา
ฉันเฝ้าตามหารักแท้จนเหนื่อยแล้วเอย
คิดว่าชาตินี้ฉันคงไม่เจอ....
จนได้พบเธอชีวิตก็มีความหมาย

* จากที่ชีวิตไม่เคยมีใคร แล้ววันนี้มีเธอห่วงใย
ไม่ขอจากไปไหน อยากให้เธอจงมั่นใจ
ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนตาย อยู่ตรงนี้เป็นที่สุดท้าย......

** มีคนให้เรารักก็เป็นสุขแล้ว
ยิ่งคนที่เรารักเขารักเรานั้นสุขยิ่งกว่า
จะรักเธอเรี่อยไป
วันหน้าเป็นเช่นไรจะไม่เสียดายไม่เสียใจ
(ที่รักเธอ)

ต่างบ้านต่างเดินมาคนละทิศ
ไม่คาดไม่คิดจะพบคนดีเหลือเกิน
ได้ร่วมชีวิตได้ร่วมทางเดิน
เป็นความบังเอิญหรือว่าฟ้ากำหนดเอาไว้

(*,**,**)

จะรักเธอเรื่อยไป
จะรักเธอจนตายไม่ว่าชาตินี้หรือชาติใด
จะรักเธอ....

...............................

ไม่มีความคิดเห็น: