วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา

ศรัทธา วงหินเหล็กไฟ ถ้าใครได้ฟังแล้วก็ขอให้ทุกคน ( รวมทั้งผม ) มีแรงสู้กันต่อไปนะครับ

ไม่มี ก็คงต้องมีสักวัน
ความฝันเป็นจริงต้องทนสู้ไป
ไม่นาน เราคงจะได้สมใจ
มุ่งมั่น ทุ่มเทเพียงใดกว่าจะได้มา

เส้นชัย ไม่มาต้องไปหามัน
รางวัล มีไว้ให้คนตั้งใจ
ขวากหนาม ทิ่มแทงก็ผ่านพ้นไป
โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย

ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา
โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ

ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรามันเลือกเกิดเองไม่ได้
แต่เราเลือกได้จะเป็นเช่นไร
เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเรา
หลายคน เชื่อในเรื่องโชคชะตา
บางคนเชื่อมั่นในตัวเอง
ชีวิต เรากำหนดของเราเอง
จะแพ้ชนะไม่เกรงจะสักเท่าไร

ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา
โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ

..............................................
หลายครั้งที่รู้สึกท้อ แต่ยังไม่ตายก็สู้มันต่อไป
ศรัทธาเข้าไว้ ใจสู้ โอกาสไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว
จงทำ จงทำ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็ได้ทำแล้วนี่
จะเป็นไรไป อย่างมากก็แพ้แค่วันนี้
ความสำเร็จ มันคงมาสักวันแหละน่า
ขอบคุณหลายคนที่ทำให้เจ็บ
เผื่อมันจะจำเก็บไว้เป็นองค์ความรู้
แต่ไม่ต้องกลัว.......ไม่ท้อครับผม........จะยืนหยัดไป

ไม่มีความคิดเห็น: