วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

15 คำคมสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบชีวิตของคุณ

15 Inspirational Quotes On Designing Your Life

15 คำคมสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบชีวิตของคุณ เราต้องออกแบบชีวิตของเราในแบบที่เราต้องการไม่เช่นนั้นคนอื่นจะมากำหนดว่าเราควรดำเนินชีวิตอย่างไร เราต้องรับผิดชอบอนาคตของเราตอนนี้และออกแบบชีวิตในฝันของเรา เป็นไปได้ที่จะใช้ชีวิตตามเงื่อนไขของคุณเองอย่าให้คนอื่นบอกคุณเป็นอย่างอื่นจงตระหนักว่าภายในตัวคุณเองก้าวข้ามอุปสรรคทางจิตใจเหล่านั้นที่ จำกัด คุณให้มีชีวิตที่ธรรมดาและมีอิสระที่จะเป็นในแบบที่คุณอยากเป็นและใช้ชีวิตอย่างที่คุณจินตนาการไว้ . 

1. “ ถ้าคุณไม่ออกแบบแผนชีวิตของคุณเองโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในแผนของคนอื่น และคาดเดาสิ่งที่พวกเขาวางแผนไว้สำหรับคุณ? ไม่มาก." จิมโรห์น 

2. “ สร้างชีวิตของคุณ ออกแบบชีวิตของคุณ” ไม่ระบุชื่อ 

3. “ สร้างชีวิตที่รู้สึกดีจากภายในไม่ใช่คนที่ดูดีแค่ภายนอก” ไม่ระบุชื่อ 

 4. “ คุณสร้างชีวิตของคุณ” ไม่ระบุชื่อ 

5. “ ไม่มีใครกำหนดกฎเกณฑ์ยกเว้นคุณ คุณออกแบบชีวิตของตัวเองได้” Carrie-Anne Moss 

6. “ เธอออกแบบชีวิตที่เธอรัก .. ” ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม 

 7. “ ออกแบบชีวิตของคุณ” ไม่ระบุชื่อ 

 8. “ เรียนรู้จากอดีตใช้ชีวิตในปัจจุบันและสร้างอนาคตของคุณ” โจเอลบราวน์ 

9. “ อย่าตกเป็นเหยื่อของสถานการณ์และปล่อยให้ชีวิตออกแบบคุณ มีบทบาทอย่างแข็งขันและเป็นผู้กำหนดชีวิตของคุณ” ไม่ระบุชื่อ 

10. “ เราทุกคนมีทางเลือกสองทางเราสามารถหาเลี้ยงชีพหรือออกแบบชีวิตได้” จิมโรห์น 

11. “ ชีวิตของคุณคือเรื่องราวของคุณเขียนได้ดีแก้ไขบ่อย” ไม่ระบุชื่อ 

 12. “ ออกแบบชีวิตของคุณในแบบที่คุณไม่ต้องการวันหยุดพักผ่อนเลย” Boruch Akbosh 

13. “ ออกแบบชีวิตที่คุณภาคภูมิใจที่ได้มีชีวิตอยู่” ATGW 

 14. “ อย่าจมอยู่กับการหาเงินหรือมีงานทำมากเกินไปตื่นเต้นกับความจริงที่ว่าคุณสามารถออกแบบชีวิตของคุณได้” ดาร์เรนแอล. จอห์นสัน 

15. “ นำชีวิตในการออกแบบของคุณเองตามเงื่อนไขของคุณเอง ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นหรือสิ่งแวดล้อมกำหนดให้คุณ” โทนี่ร็อบบินส์

ไม่มีความคิดเห็น: