วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

Why Don’t People Like Me

เสียงในหัวเล็ก ๆ มักผุดขึ้นมาเสมอว่า “ ทำไมคนไม่ชอบฉัน”

ความจริง: ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบคุณตลอดเวลา!

นั่นเป็นเพียงธรรมชาติของมนุษย์

เราไม่เหมือนกันแตกต่างกันไปตามที่เราได้รับการเลี้ยงดูจนถึงวิธีที่เราเลือกที่จะแต่งตัวและจากงานอดิเรกของเราไปจนถึงงานที่เราเลือก

ไม่น่าแปลกใจเลยที่บางคนดูติดขัดไปหมด

บางทีบางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าคุณทำไปแล้วหรือพูดอะไรที่แตกต่างออกไป แต่เชื่อฉันเถอะมันไม่เกี่ยวกับคุณเสมอไป!

นั่นเป็นประเด็นสำคัญที่ต้องจำไว้เพราะไม่ว่าคุณจะพยายามปรับพฤติกรรมของคุณอย่างไรจะมีคนที่เอาแต่สนใจคุณเป็นการส่วนตัว

ที่กล่าวว่าหากคุณรู้สึกมีคนไม่ชอบคุณ (และทำให้คุณรำคาญ) ดังนั้นอาจใช้เวลาสักครู่ในการพิจารณาเหตุผลที่อาจเป็นต้นเหตุ

บางที่คุณก็ยุ่งเกินกว่าจะใส่ใจมัน?
แต่เราก็เป็นแบบที่เราเป็น

ดังนั้นเมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่ถูกต้องในความสัมพันธ์ส่วนตัวหรือธุรกิจและเราพบว่าตัวเองไม่มีเพื่อนหรือพันธมิตรมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเชื่อว่าเป็น 'พวกเขา' ที่มีปัญหา

แต่ถ้าหากมีบางสิ่งเกี่ยวกับพฤติกรรมหรือพฤติกรรมของเราซึ่งอยู่ในลักษณะที่เป็นการวางตัวหรือก้าวร้าว

บางทีอาจมีอุปสรรคบางอย่างที่ทำให้คนอื่นไม่ชอบคุณ

https://www.aconsciousrethink.com/9764/why-dont-people-like-me/

ไม่มีความคิดเห็น: