วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ลองอ่านดู

ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะทำให้เธอหายเหนื่อยได้หรือเปล่า…
แต่ฉันพร้อมจะอยู่ด้วย..ให้เธอยามที่เธอเหนื่อยล้าทุกครั้งที่เธอต้องการ
ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะรักเธอ…มากกว่าที่คนอื่นรักเธอ
แต่เธอ..จะเป็นคนที่ฉันรักมากกว่าใครๆ

ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะรักเธอตลอดไป
แต่ฉันจะรักเธอให้มากที่สุดเท่าที่ฉันจะรักใครคนหนึ่งได้..
ความรักของฉันไม่ได้หวังผลตอบแทนอะไรมาก..
ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะดูแลเธอได้ดีกว่าใครๆ
แต่ฉันจะดูแลเธอให้มากเท่าที่ฉันจะทำได้และเธออนุญาติให้ทำ..
ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะทำให้เธอยิ้มได้ทุกครั้ง
แต่ก็จะพยายามทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดทั้งเวลาที่อยู่และไม่อยู่ด้วยกัน
แต่ฉันมั่นใจ..ว่าฉันจะไม่ทำให้เธอร้องไห้.
ฉันจะรักเธอทุกวัน…
ฉันจะภาวนาให้เธอฝันดีทุกคืน
แม้ไม่รู้ว่าฝันดีของเธอ
จะมีฉันอยู่ในนั้นหรือเปล่า
แต่ถ้าคืนไหนที่เธอฝันร้าย
ขอให้ฉันเข้าไปช่วยเธอในฝันนั้น
ความรักของฉันมันคงเป็นความรักเสมอ
แม้ว่าเธอไม่สนใจมัน
ความรักของฉันไม่ได้มีมากมายล้นฟ้า
เพราะความรักของฉันนั้นมีเพียงพอสำหรับเธอคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: