วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

จะรักให้ดีที่สุด

จะรักให้ดีที่สุด

คำร้อง / ทำนอง จักราวุธ แสวงผล

ฉันไม่สัญญาว่าเธอจะเป็นคนสุดท้าย
ฉันไม่มั่นใจอะไรที่มันยังไม่เกิด
ฉันไม่สัญญาว่าจะมีเราตลอดไป
แค่ไม่มั่นใจ อย่าเพิ่งโกรธ

* แต่ฉันขอสัญญาจะมีแต่เธอเท่านั้น
และทุก ๆ วันฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันขอสัญญาไม่ว่าจะไกลสักแค่ไหน
ฉันจะตั้งใจ ฉันรักเธอ

เมื่อความรักนั้น ไม่ใช่ภูผา
เป็นเพียงแววตาที่จริงใจ
เมื่อความรักนั้น
เป็นแค่ต้นไม้มันจะยืนยงสักเท่าไร
ก็ต้องอยู่ที่เราทั้งสองคน

แม้จะเป็นภูเขาก็อาจพังทลาย
แล้วจะเอาอะไรมายืนยันมาสัญญา
ฉันไม่รอพรุ่งนี้ไม่นับวันเวลา
ฉันแค่รักเธอและฉันจะรักให้ดีที่สุด

( ซ้ำ * / * )

ไม่มีความคิดเห็น: