วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

จงศรัทธาในรัก

ศรัทธาในรัก

เพราะเรามีชะตา ถึงได้มาพบกัน ฉันเชื่อมั่นอยู่เสมอ เมื่อใจมีสัจจา คำว่าฉันรักเธอ

ใจจะอยู่กับเธอเรื่อยไป เหมือนเช่นทานตะวัน ที่หันหน้าสู่อาทิตย์ แทนนิยามความรักอันยิ่งใหญ่

เพราะเธอคือตะวัน ส่องประกายหัวใจ ผู้เดียวที่ใจปรารถนา จะมอบความรักทั้งหมดของหัวใจ

จะมอบลมหายใจทั้งหมดนี้ให้เธอ จะยืนยันเสมอ ขอดูแลใจเธอ ตราบชีวิตฉันยังคงมี

จะศรัทธาในความรัก อย่างไม่ยอมอ่อนล้า จะศรัทธาในความรัก เชื่อในลิขิตฟ้า

แม้จะมีเมฆฝน แม้จะมีลมร้าย เรื่องมากมายให้หวั่นไหว ฟ้าคงทดสอบเรา พิสูจน์รักยิ่งใหญ่

ฉันจะสู้ต่อไปเพื่อรัก เหมือนเช่นทานตะวัน ที่หันหน้าสู่อาทิตย์ แทนนิยามความรักอันยิ่งใหญ่

เพราะเธอคือตะวัน ส่องประกายหัวใจ ผู้เดียวที่ใจปรารถนา

จะมอบความรักทั้งหมดของหัวใจ จะมอบลมหายใจทั้งหมดนี้ให้เธอ จะยืนยันเสมอ

ขอดูแลใจเธอ ตราบชีวิตฉันยังคงมี


ฉันจะศรัทธาในความรัก อย่างไม่ยอมอ่อนล้า แค่เพียงโอกาสมีต่อกัน เราจะอยู่ด้วยกัน เราจะมีความรู้สึกดีๆ แก่กัน ไม่ว่าวันนี้ วันต่อไป หรือตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น: