วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2551

รักไม่ใช่ประเด็น


credits: GMM Grammy
ขอบคุณที่ให้ฉันดูแลเป็นเพื่อนในบางครั้ง
ขอบคุณที่ระบายให้ฟังทุกเรื่องที่เหนื่อยใจ
แม้จะเป็นคนสุดท้ายที่เธอจำได้ก็ยังดีกว่าเป็นคนแรกที่เธอลืม
* ไม่รู้ว่าตลอดกาลมันนานซักแค่ไหน
แต่ฉันก็ตั้งใจจะทำเพื่อเธอไปแค่นั้น
รักฉันบ้างรึเปล่าไม่ใช่ประเด็น ไม่ใช่เรื่องสำคัญ
แค่ขอให้เพื่อนคนนี้ ของฉัน มีความสุขกับชีวิตก็พอ
** ไม่เคยคิดว่าฉันดีพอ จะครอบครองเธอไว้
แต่บอกเลยว่าฉันเต็มใจ ให้เธอเป็นเจ้าของ
แม้จะเป็น คนสุดท้าย ที่เธอจำได้ ก็ยังดีกว่าเป็นคนแรกที่เธอลืม
(ซ้ำ *)
*** ฟ้ากำหนดมาแล้วให้ทำเพื่อเธอ
ฟ้าให้อยู่เพื่อเธอไม่มีคำ ว่าทำไม่ได้
ไม่เคยบอกว่ารัก เพราะมันอาจรบกวนเธอมากไป
ไม่เป็นไรแค่ความรู้สึกของฉัน
(ซ้ำ*,***) (เท่านั้นเอง)

My Music - รักไม่ใช่ประเด็น

รักใครแล้ว ก็ทำตามหัวใจไปเถอะ
อาจจะเสียใจบ้าง ไม่เหมือนอย่างที่หวัง
แม้จะไม่ได้ครอบครอง แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็น
แล้วมันคงจะรบกวนเธอมากไป ให้เธอมีความสุข ให้เธอสบายใจ
แค่นี้คงสุขใจมากพอ

ไม่มีความคิดเห็น: