วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565

วิธีคว้าเหรียญทองโอลิมปิกแห่งชีวิต

 สูตรการปฐมพยาบาลง่ายๆ มันตั้งใจจะใช้ทันทีเมื่อฉันติดอยู่ในพายุแห่งความหดหู่ใจ

อันดับแรก ฉันสร้างรายชื่อเพื่อนที่สามารถรับสายฉุกเฉินได้ ฉันไม่ใช่คนประเภทที่สามารถบอกคุณได้ในสิ่งที่คุณต้องการจะได้ยินหรือให้คำแนะนำในการออกจากสถานการณ์ อย่างที่เราทุกคนทราบ คนเหล่านี้ไม่ค่อยมีประโยชน์ พวกเขาควรเป็นเพื่อนที่รู้ว่าฉันชอบไอศกรีมแบบไหน และชอบกินขนม ดนตรี และภาพยนตร์ที่ผ่อนคลาย

ถัดไป หลีกเลี่ยงคนที่คุณไม่ต้องการเห็น โดยเฉพาะเวลามาทำงาน ขาดงานดีกว่าถูกเจ้านายอย่างกอริลลาไปกระตุ้น ไม่มีเหตุผลที่จะทำในวันเช่นนั้นเว้นแต่จำเป็นจริงๆ หากล่าช้าได้ กำหนดการสำหรับวันนั้นจะถูกยกเลิก

และอย่าตัดสินใจเกี่ยวกับการแต่งงาน การงาน หรือการเห็นคุณค่าในตนเอง เป็นวันที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของภาวะซึมเศร้า มันแย่กว่าการไม่รีบร้อนตัดสิน ปล่อยให้ศีรษะของคุณพักสักครู่ วันแบบนี้ หัวไม่น่าเชื่อถือ

อย่าพูดเกินจริงความรู้สึก โลกยังไม่จบ พบเจอแต่ความปั่นป่วนเพียงชั่วขณะหนึ่ง เครื่องบินปลอดภัยและกัปตันเป็นนักบินฝีมือดี ฉันกำลังนั่งบนที่นั่งโดยคาดเข็มขัดนิรภัย และจู่ๆ ฉันก็นั่งลง หากคุณรอ สิ่งนี้ก็จะผ่านไปเช่นกัน

ยอมรับว่าเป็นวันที่ยาก วันแบบนี้ ฉันขอยกเลิกงานและพยายามเอาสุขภาพจิตกลับคืนมา ให้ฉันลดระดับพื้นฐานของฉันในอีก 24 ชั่วโมง


ตื่นขึ้น: การนอนอย่างช่วยไม่ได้ในวันที่แบบนี้ก็เหมือนการดื่มยาพิษ ยังไงก็ต้องลุกขึ้นสู้กับวัน

แต่งตัว: คุณควรแต่งตัวให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า นี่คือหนทางสู่ความหวัง ฉันเชื่อว่านี่คือเหตุผลที่ผู้หญิงยากจนจากทั่วทุกมุมโลกประดับประดาตัวเองด้วยผ้าพันคอสีสดใส สร้อยคอที่ดัง และเครื่องประดับเล็ก ๆ ที่ส่องประกายระยิบระยับ

แสดงให้ฉันเห็น: ชีวิตส่วนใหญ่ของฉันเกี่ยวกับการแสดงตัวต่อผู้อื่น วันนี้เป็นวันของฉัน การจะประสบความสำเร็จ คุณต้องทำให้ดีที่สุด วันนี้แตกต่างและพรุ่งนี้จะแตกต่างออกไป วันที่ฉันปรากฎตัวไม่ได้เลอะเทอะ

หากคุณทำทั้งหมดนี้ได้ คุณก็จะเป็นผู้ชนะการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในชีวิตของคุณได้ ถ้าทำได้ก็เหรียญทองแดง การสวมใส่เสื้อผ้าเป็นเหรียญเงิน ถ้าฉันปรากฏตัวได้ ฉันจะได้เหรียญทองที่คอ



Be the Miracle 

: 50 Lessons for Making the Impossible Possible Paperback – Bargain Price, January 8, 2013



ไม่มีความคิดเห็น: