วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แบบสุดกึ๋น ~ ไทร็อค

    แบบสุดกึ๋น ~ ไทร็อค



    ----------------
    แต่ก่อนไม่เคย ไม่เคย แค่เพียงแต่รู้จัก
    ไม่เคยจะคิด ให้ใจของเราต้องหวั่นไหว
    ไม่เคยจะหวังฝากใจ ให้ใครเลยสักคน
    แค่เพียงผ่านทักทาย แล้วจากไป

    แต่มาวันนั้น เห็นเธอ คนเคยที่รู้จัก
    แปลกใจรอยยิ้มของเธอ ทำใจให้หวั่นไหว
    ข้างในรอยยิ้มของเธอ ช่างงาม สุดสดใส
    เหมือนว่าใจ เพิ่งเคยได้เจอ

    ถ้าเธอมีเขา ฉันก็คงทำใจสักนิดหน่อย
    ตั้งตาคอยเพียงแต่เธอ เมื่อไหร่จะย้อนมา
    อยากบอกเธอในใจนั้นเฝ้าคอยทุกเวลา
    ขอจงโปรดมอบใจ ของเธอ ให้ฉันมา

    อยากบอกอะไรให้รู้ในใจสักนิดหนึ่ง โปรดอย่าทำขรึม
    ให้ใจดวงนี้ต้องร้าวรอน ได้โปรดเถอะยิ้มให้ฉัน
    ทุกวันขออ้อนวอน ฉันคงได้ฝันดีทั้งคืน
    ---------

ไม่มีความคิดเห็น: