วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คำบางคำที่ชอบที่โพส

เจ็บมาก แต่ยังไหวอยู่

บางคนรอ บางคนลืม

อยู่อย่างกระหายและเรียนรู้อยู่เสมอ

บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเรียนไปทำไม จนกว่าจะได้ก้าวผ่านมันไป

ทุกความเรียบง่ายมักทำยาก

บอกมาสักคำ เพราะพรุ่งนี้อาจจะไม่มีฉันอยู่

ถ้าเธอมีเขาฉันก็คง...ทำใจสักนิ­ดหน่อย
ตั้งตาคอยเพียงแต่เธอ เมื่อไหร่จะย้อนมา
อยากบอกเธอในใจนั้น เฝ้าคอยทุกเวลา
ขอจงโปรด มอบใจ ของเธอให้ฉันมา
อยากบอกอะไรให้รู้ ในใจสักนิดหนึ่ง
โปรดอย่าทำขรึมให้ใจ ดวงนี้ต้องร้าวรอน
ได้โปรดเถอะยิ้ม...ให้ฉัน ทุกวันขออ้อนวอน
ฉันคงได้ฝันดีทั้งคืน

รูปภาพ : คุณ ย่าาาา :)

แอดมิน ก้อนน้ำแข็ง //  รักจับใจ ♥

Cr. ตามภาพ จ้า

ความผิดพลาดทั้งหลายในโลกนี้ หากยอมให้มันทับถมตัวเรา ก็จะจมอยู่ใต้ดินตลอดไป แต่หากใช้เป็นบันได มันก็สามารถพาเราไปสู่ความสำเร็จได้

บางทีเราต้องแกล้งโง่ในเรื่องที่เราฉลาด 
แต่ไม่ควรแกล้งฉลาดในเรื่องที่เราโคตรโง่

ให้ทุกคนเต็มร้อย อยู่ที่ว่าใครจะทำให้มันลดลง

ถ้าไม่รู้ จงถาม
อะไรไม่เคยทำ ให้ทำแบบเค้า
ไม่มีใครทำเป็นทุกอย่างหรอก คนเราก็มีครั้งแรกกันทั้งนั้น

แค่ดูแลตัวเธอเองเพื่อกันได้ไหม เก็บรักษาหัวใจ รอให้ถึงวันที่พบกัน

ในทุกความฝัน ควรมีความจริงด้วย

หัวใจยังเต้น ย้ำเตือนบางสิ่งให้เข้าใจ ชีวิตต้องเริ่มใหม่ ผ่านพ้นและเดินต่อไปอย่างรู้ตัว

"หรือว่าฉันยอมมากไป ค่ามันถึงไม่มี" ไม่ใช่ไม่รู้สึก ใช่ว่าฉันไม่เสียใจ

ที่ตรงนั้นยังมี ตรงนี้ยังมีอีกคนที่เดินร่วมทาง
ความทุกข์ใดสักแค่ไหน เราทุกคนจะผ่านไป
ผูกใจไว้ดีดี พรุ่งนี้ยังมี ทิ้งไปน้ำตา

กอดตัวเอง เพื่อให้รู้ว่าใจเต้นอยู่
เป็นการเตือนให้รับรู้ เรายังมีชีวิตได้ต่อไป

สุขเพียงสุขเล็กน้อย เพียงพบคนถูกใจ
แต่พอเจ็บมันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบาง เหลือเกิน

ได้ใช้เวลาร่วมกัน ทำดีให้กันทุกครั้งที่มีโอกาส น่าจะพอแล้วสำหรับคนรักกัน
"อะไรก็ตามที่อยู่สูง 
ถ้าคุณไม่ลองเอื้อมมือคว้า 
คุณก็ไม่มีทางรู้หรอกว่ามัน 'เมื่อย' แค่ไหน"

ไม่มีใครคนใดคนหนึ่ง ที่จะอยู่กับเราตลอดไป
มีแต่คนที่จะอยู่กับเรา ในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ
จะสั้นหรือยาวเท่านั้นเอง

บางครั้งรักคือการค้นพบ, บางครั้ง, รักคือการมองเห็น.(ฉะนั้นค้นพบแล้วต้องมองเห็นด้วย)

ทุกครั้งที่ฉันยิ้มให้กระจก คนในกระจกมักยิ้มกลับมาเสมอ

ไม่มีใครให้เดินจับมือ เลยถือวิสาสะจับมือตัวเอง....อุ่นแปลกๆดี


ไม่มีความคิดเห็น: