วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

อัสนี & วสันต์ - ใช่เธอจริง ost.เราสองสามคน

  • แก้ไขนิดหน่อยจาก musicatm.com
    เนื้อร้อง/เรียบเรียง Banana Boat
    ทำนอง อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู Black Head)
    Intro :
    B F# E B
    เป็นร้อยเป็นพัน กี่นาทีที่ฉันต้องฝันต้องคอยแบบนี้
    B F# E
    นับเป็นปี อีกกี่วันไม่รู้ วันไหนจะได้เจอ
    D#m E D#m E
    * ฝันก็จบลงเมื่อตอนที่เธอเดินเข้ามาข้างในหัวใจ
    B F# G#m
    ** บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกดีใจสักเท่าไหร่
    E B F#
    มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คนคนเดียวที่ฉันเฝ้ารอ
    G#m E B
    กลับมาเห็นเขาอยู่ข้างข้างฉัน ใช่เธอจริงๆ
    B F# E
    อยากร้องตะโกนบอกกับเธอที่รัก
    B F#
    ว่ารักเธอจนหมดใจไม่รู้ทำไม
    E
    เก็บอาการไม่ไหว เพราะรักจริงๆเลย

    ( ซ้ำ * , ** )
    G#m E G#m E
    คนอย่างฉันโชคดีเหลือเกินที่มีเธอเข้ามา
    F#
    ทำให้ฉันเต็มเปี่ยมด้วยรัก
    Solo :
    ( ซ้ำ ** , ** )

ไม่มีความคิดเห็น: