วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เขิน

เขิน

ตามองตาด้วยว่าใจตรงกัน ใจตรงกันเมื่อประสานนัยตา
เธอมองมาด้วยว่าฉันมองเธอ ตามันเจอแต่ต้องหลบสายตา
อายอายเธอหรือนี่ อายอายเธอทุกครา
อยากจะบอกว่ารัก ได้แต่ร้อง เย เย…
อยากจะบอกว่ารัก ได้แต่ร้อง เย เย
* ใจตรงกันก็จงโปรยยิ้มมา เผยวาจาว่าเธอนั้นก็รักฉัน
ใจสองเราถ้าร่วมกระชับสัมพันธ์ คงมีวันที่สวรรค์เป็นของเรา
** ฉันรักเธอหรือนี่ โอ้ใจฉันนั้นไม่กล้า
อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้อง เย เย…
อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้อง เย เย
ซ้ำ *,**

อยากจะบอกว่ารักได้แต่ร้อง เย เย

ไม่มีความคิดเห็น: