วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

โลกนี้ไม่มีใครที่ไร้ค่า ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ ลำดับที่ 35

 


ผู้เขียน : หนุ่มเมืองจันท์

ทุกคนมี “คุณค่า” ที่แตกต่างกัน

“บางทีการรู้สึกว่าตนเองไม่มีคุณค่า

เพราะเราอยู่ผิดที่

ไม่ได้อยู่ในจุดที่มีคนให้ค่าในสิ่งที่เราเป็น

แต่ถ้าเราเปลี่ยนตำแหน่งการยืนใหม่

ไปอยู่ในกลุ่มคนที่รักและเห็นคุณค่าของเรา

เราจะเป็นคนที่มีค่าทันที”


การกลับมาอีกครั้งของ 'หนุ่มเมืองจันท์' กับ หนังสือชุดฟาสต์ฟู้ดธุรกิจลำดับที่ 35 "โลกนี้ไม่มีใครที่ไร้ค่า" พร้อมจะโอบกอดและอยู่เคียงข้างคุณผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวและแง่มุมดีๆ จากประสบการณ์จริงของผู้คนมากมายที่จะทำให้คุณได้รู้ว่าจากต้นไม้ใบหญ้าไปจนถึงจักรวาลกว้างใหญ่ 

เพียงแค่หาตำแหน่งที่เหมาะสมเจอ

…โลกนี้ไม่มีอะไรที่ไร้ค่า

โลกใบนี้ไม่มีใครหรือสิ่งใดที่ไร้ค่า




ไม่มีความคิดเห็น: